xs
xsm
sm
md
lg

"โบอาส" งงสิงห์ถูกวิจารณ์ทั้งที่เล่นดีกว่าผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บียาส-โบอาส
อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่ม เชลซี ไม่เข้าใจเสียงวิจารณ์ที่มีต่อฟอร์มการเล่นของต้นสังกัดในเกมลีกที่แพ้ต่อ "แชมป์เก่า" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-3 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทั้งที่เป็นฝ่ายสร้างสรรค์โอกาสทำประตูมากกว่าเพียงแต่จบสกอร์ไม่คม

โดย บียาส-โบอาส ไม่พอใจกับการที่ถูกนักข่าวบางคนให้คำนิยามการเล่นของ เชลซี ในเกมเจอกับลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่า "ไม่มีชั้นเชิงและงี่เง่า" ซึ่งตามความเห็นของกุนซือชาวโปรตุกีสแล้วไม่เป็นจริงเลยสักนิด

"ผมแปลกใจที่ผู้คนแสดงความเห็นวิจารณ์ว่าเราเล่นอย่างไม่มีชั้นเชิงและงี่เง่าในเกมที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สิ่งที่เราทำคือตั้งรับตามสไตล์ฟุตบอลอังกฤษและเล่นฟุตบอลที่ดี มันแปลกที่ผู้คนซึ่งอยู่ในวงการฟุตบอลแยกแยะไม่ถูกว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดทั้งต่อเกมฟุตบอลและต่อแฟนบอล เพราะแฟนบอลเป็นส่วนสำคัญมากในเกมของเรา"

โบอาส กล่าวอีกว่า เชลซี เป็นทีมที่ดีกว่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ยอมรับว่าตอนนี้เป้าหมายของตนเองคือการลดช่องว่างของคะแนนกับ แมนฯ ยูไนเต็ด "มันเป็นเกมที่สนุกสำหรับผู้ชมทั่วโลก น่าเสียดายที่เราไม่ได้สามแต้มกลับออกมา ผมคิดว่าเราเหนือกว่าตลอด 90 นาที แต่สุดท้ายแล้วมันนับผลกันที่การชนะ ซึ่งเราพลาดไป เราตามหลังจ่าฝูงอยู่ 5 คะแนนและจะพยายามลดช่องว่างนั้นโดยเก็บชนะใน 2 เกมต่อไป"


กำลังโหลดความคิดเห็น