xs
xsm
sm
md
lg

โบอาสไม่โทษ "ตอร์เรส" ทำหมูหก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟร์นานโด ตอร์เรส
อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่ม เชลซี ไม่โทษ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลก 2010 แม้จะทำหมูหก "บิ๊กแมตช์" พรีเมียร์ชิป อังกฤษ บุกพ่ายคา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา

ตอร์เรส ยิงตีไข่แตกช่วงต้นครึ่งหลัง ทว่าจากนั้นพลาดมหันต์เลี้ยงหลบ ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯยูไนเต็ด แต่ทว่าประตูเปิดโล่งกลับยิงไม่เข้า ทำให้ช่วงเวลาที่เหลือ เชลซี ไม่สามารถกดดันเจ้าบ้านได้มากพอที่จะแบ่งแต้มกลับออกไป

กระนั้นก็ตาม โบอาส นายใหญ่ เชลซี ที่แพ้เป็นเกมแรกฤดูกาลนี้จาก 5 นัดกล่าวว่า "เกมนี้ 2 กองหน้าดีที่สุดในโลกพลาดอย่างเหลือเชื่อ เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ในโลกฟุตบอล ไม่ใช่เรื่องของบทละคร สกอร์น่าจะเป็น 3-2 และเป็นจุดที่จะทำให้ช่วง 10 นาทีสุดท้ายกลับมาตื่นเต้นเร้าใจ รวมถึงเราก็จะต้องเสี่ยงและพยายามเปิดแลกมากขึ้น แม้จะไม่เป็นแบบนั้นก็ตาม"

เกมนี้นอกจาก ตอร์เรส ซึ่งยิงประตูที่สองภายใต้สีเสื้อ เชลซี ยังมี เวย์น รูนีย์ ดาวยิง แมนฯยู ที่วืดบวกสกอร์เพิ่มจากลูกจุดโทษนาที 57 เนื่องจากลื่นและยิงหลุดนอกกรอบ จากนั้นมีอีกจังหวะยิงไปชนเสา วืดโอกาสทำแฮตทริก 3 นัดติดต่อกันอย่างน่าเสียดาย
กำลังโหลดความคิดเห็น