xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าอัดสื่อจ้องจับผิด "เด เคอา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาบิด เด เคอา
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือระดับเขี้ยวลากดินของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิสื่ออังกฤษจ้องเล่นงาน ดาบิด เด เคอา มือกาววัยละอ่อนชาวสเปน หลังย้ายมาด้วยค่าตัวมหาศาล 18.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 915 ล้านบาท)

เซอร์ อเล็กซ์ เปิดศึกสื่อหลังเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก บุกเสมอ เบนฟิกา 1-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา หลังไม่พอใจคำถามของ เคลลี เคทส์ พิธีกร ไอทีวี ลูกสาวของ เคนนี ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ที่ยิงคำถามว่าทำไม อันเดอร์ส ลินเดอการ์ด ถูกส่งลงเฝ้าเสาแทน เด เคอา จนตอกกลับไปด้วยอารมณ์รุนแรงว่าเป็นคำถามไร้สาระ

เด เคอา วัย 20 ปีที่ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา จะกลับมาเฝ้าเสาให้ แมนฯยู "บิ๊กแมตช์" เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ เชลซี วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนนี้แน่นอน แต่ก่อนเกม เซอร์ อเล็กซ์ ไม่พอใจสื่อที่จ้องจับผิดมือกาวเจ้าของสถิติโยกย้ายแพงที่สุดของอังกฤษ

"เราได้รับประสบการณ์จากบรรดาสื่ออีกครั้งหลังเกมกับ เบนฟิกา ผมไม่เข้าใจว่าทำไมต้องการให้ เด เคอา ผิดพลาดยามลงสนาม เขาจะกลับมาลงเล่นเกมกับ เชลซี อย่างแน่นอน แต่เรื่องแบบนี้ไม่เกิดขึ้นกับ ปีเตอร์ เช็ก ตอนร่วมทัพ เชลซี" เซอร์ อเล็กซ์ เผย

นายใหญ่ชาวสกอตต์ทิ้งท้ายอีกว่า "เด เคอา อายุ 20 ปีเขาไม่รู้เรื่องวัฒนธรรมอะไรพวกนี้หรอก พูดอังกฤษยังไม่ค่อยได้เลยแถมต้องมองหาบ้านรวมถึงเรียนรู้เรื่องขับรถ ถึงกระนั้นก็ตามเขามีความนิ่งและเล่นได้โดดเด่นยามอยู่หน้าปากประตู"
กำลังโหลดความคิดเห็น