xs
xsm
sm
md
lg

"เด เคอา" ส่อถูกดร็อปเฝ้าเสาเกมโบลตัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เด เคอา อาจถูกดร็อปในเกมกับ โบลตัน
ดาบิด เด เคอา อาจถูกดร็อปเป็นเพียงตัวสำรองในเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะดวลแข้งกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส คืนวันเสาร์ที่ 10 ก.ย.นี้ เนื่องจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ผีแดง" เกรงว่านายทวารชาวสเปนจะเจอปัญหาในการรับมือแทกติกของคู่แข่งที่วางแผนจะใช้ลูกโด่งและการปะทะหนักเข้าเล่นงาน

แม้ว่า เซอร์ อเล็กซ์ กล่าวชื่นชมนายด่านวัย 20 ปี ผู้ซึ่งย้ายจากแอตเลติโก มาดริด มายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 17.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 890 ล้านบาท) ผ่านทางสาธารณชนอยู่เสมอ และเชื่อว่า เด เคอา จะเป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปอีกหลายปีข้างหน้า

แต่จากความผิดพลาดใหญ่ 2-3 ครั้งที่ปรากฎยามลงเฝ้าเสาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงที่ผ่านมา สื่อเมืองผู้ดีหลายสำนักรายงานว่า เฟอร์กูสัน กำลังพิจารณาที่จะดร็อป เด เคอา พร้อมกับให้ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด นายด่านชาวเดนมาร์ก ลงมาเฝ้าเสาแทนในเกมที่รีบ็อค สเตเดียม โดยสื่อระบุกุนซือชาวสกอตกังวลกับแทกติกของ โบลตัน ที่คาดว่าจะมุ่งโจมตี เด เคอา ซึ่งยังมีจุดอ่อนตรงลูกกลางอากาศและการเข้าปะทะหนักๆ

ทั้งนี้ การพักอาจส่งผลดีต่อ เด เคอา ที่จะไม่ตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์ก่อนหน้าเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะบุกเดินทางไปเยือน เบนฟิกา ที่กรุงลิสบอน ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า แต่ขณะเดียวกันการดร็อปจากตัวจริงอาจเป็นการทำลายความมั่นใจของดาวเตะทีมชาติสเปนชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น