xs
xsm
sm
md
lg

ป๋ายัน "เด เคอา" บู๊สิงห์แม้ "ลินเดการ์ด" โชว์หนึบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 เด เคอา ยังยึดมือหนึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมต้อนรับ เชลซี ?
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าจะส่ง ดาบิด เด เคอา ลงเฝ้าเสาในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะเปิดบ้านพบ เชลซี วันอาทิตย์นี้ แม้ว่า อันเดอร์ส ลินเดการ์ด จะโชว์ฟอร์มป้องกันประตูได้อย่างเหนียวหนึบในเกมบุกไปเสมอ เบนฟิกา 1-1 ก็ตาม

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่มซี เมื่อคืนวันพุธที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา “ปิศาจแดง” ถูก “เหยี่ยวลิสบอน” เจ้าบ้านออกนำไปก่อนในนาทีที่ 24 จาก ออสการ์ คาร์โดโซ ก่อนที่จะได้ ไรอัน กิกส์ ส่องไกลหน้าเขตโทษอย่างสวยงามตีเสมอในนาทีที่ 42 ขณะที่ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด นายทวารชาวเดนมาร์กซึ่งเป็นตัวจริงในเกมนี้ก็โชว์ซูเปอร์เซฟได้หลายครั้ง กระทั่งลงเอยที่สกอร์ 1-1 แบ่งไปทีมละ 1 คะแนน

หลังจบเกม “เฟอร์กี” ออกมาตอบคำถามสื่อมวลชนว่าจะให้ ลินเดการ์ด ลงเฝ้าเสาต่อในเกมลีกนัดสำคัญกับ เชลซี วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนนี้หรือไม่ว่า “ดาบิด เด เคอา จะได้ลงสนามในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งเราได้ทำความเข้าใจกันก่อนลงเล่นกับ เบนฟิกา แล้ว ผมไม่รู้ว่าพวกคุณจะถามคำถามนี้ทำไม เพราะผมคิดว่ามันเป็นเรื่องเล็กน้อยมาก”

ด้าน ลินเดการ์ด ให้สัมภาษณ์ถึงผลงานของตัวเองว่า “ผมสนุกกับเกมนี้มาก การได้เล่นในสนามที่ใหญ่โต มีเสียงแฟนบอลดังกึกก้องไปทั่วและยังได้ยินเสียงกองเชียร์ของเราเองนับเป็นความรู้สึกที่พิเศษอย่างยิ่ง แม้ผมจะตื่นเต้นบ้างแต่ก็ไม่เป็นปัญหามากนัก ตรงกันข้ามกลับทำให้ผมตื่นตัวเสียอีก และผมก็พอใจกับผลงานส่วนตัว แต่ก็เสียดายอยู่บ้างที่ไม่สามารถป้องกันลูกยิงของ ออสการ์ คาร์โดโซ ได้”
ลินเดการ์ด โชว์หนึบนัดเสมอ เบนฟิกา
กำลังโหลดความคิดเห็น