xs
xsm
sm
md
lg

"กิ๊กส์" มั่นชั่วโมงนี้ผีล้มบาร์ซาได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไรอัน กิกส์ ปีกพ่อมด "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจชั่วโมงนี้ต้นสังกัดของตนมีโอกาสล้ม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ได้ หากมีโอกาสแก้มือกันอีกครั้งในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก


กิกส์ เชื่อผีล้มบาร์ซาหากเจอกันอีก
โดนสอนเชิงกันมาในเกมชิงถ้วยยุโรปใบใหญ่ซีซันที่ผ่านมา ทว่าจากฟอร์มอันยอดเยี่ยมช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล 2011/12 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำให้ ไรอัน กิกส์ เชื่อว่าพลพรรค "ผีแดง" มีโอกาสล้มบัลลังก์ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน หากมีโอกาสได้ดวลกันอีก

โดย กิกส์ เผยก่อนนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ประเดิมยูซีแอล รอบแบ่งกลุ่ม นัดเยือน "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิกา ที่โปรตุเกส คืนวันนี้ (พุธที่ 14 ก.ย.) "หลายทีมพ่ายแพ้ให้แก่บาร์เซโลนา แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยล้มพวกเขาได้เมื่อสามปีก่อนในรอบรองชนะเลิศ ซึ่งคราวนั้นพวกเขาไม่ได้แตกต่างจากตอนนี้มากนัก"

"อย่างไรก็ตาม ณ วันนี้ต้องถือว่า บาร์เซโลนา มีประสบการณ์และความมั่นใจเพิ่มขึ้น ทว่าถ้าเราได้เจอพวกเขาอีกครั้ง ผมเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะทำได้ดีขึ้น โดยเรามั่นใจในขุมกำลังที่มีอยู่" อดีตกัปตันทีมชาติเวลส์ ทิ้งท้าย

สำหรับ บาร์เซโลนา ประเดิมเส้นทางป้องกันจ้าวยุโรปไม่สวยนัก เปิดคัมป์นู โดน "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ทีมดังของอิตาลี ตามตีเสมอ 2-2 ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น