xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" เชื่อเรือใบจะดีขึ้นนัดเยือนเสือใต้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี เชื่อลูกทีม แมนฯ ซิตี หายประหม่าเยือน บาเยิร์น
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ชี้ลูกทีมยังดูประหม่าและขาดประสบการณ์ในเกมแรกที่ได้สัมผัสเวทียูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งเปิดบ้านเสมอ นาโปลี แต่ยังเชื่อมั่นว่าจะนิ่งและทำผลงานได้ดีขึ้นในแมตช์หน้าที่จะบุกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค



“เรือใบสีฟ้า” ลงเล่นในศึกชิงจ้าวยุโรปเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรเมื่อคืนวันพุธที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นรอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่มเอ ก่อนเจ๊ากับ นาโปลี จากอิตาลีในสนามเอติฮัด สเตเดียม ของตัวเอง 1-1 โดยถูก เอดินสัน คาวานี ยิงนำไปก่อนในนาทีที่ 69 แต่ได้ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ ปั่นฟรีคิกอย่างเฉียบขาดช่วยให้ตามตีเสมอในนาทีที่ 74 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

หลังจบเกม “มันโช” ให้สัมภาษณ์ว่า “นี่เป็นเกมแรกของเราในแชมเปียนส์ ลีก และนั่นทำให้ผมเชื่อว่าผู้เล่นรู้สึกประหม่าพอสมควร ทุกคนอาจจะคิดว่าต้องเอาชนะและบางทีอาจจะอยากยิงประตูให้ได้ด้วย แต่ผมคิดว่าเราจะทำผลงานได้ดีขึ้นกว่าเดิมในการไปเยือนที่มิวนิค เราจะนิ่งกว่าเดิมและมีลุ้นเอาชนะได้ที่นั่น แม้ว่าพวกเขาจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งก็ตาม แต่เราก็มีทีมที่สามารถชนะใครที่ไหนก็ได้”

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี จะลงเตะนัดที่ 2 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ ด้วยการไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกา เยอรมนี ในวันอังคารที่ 27 กันยายนนี้ โดย “เสือใต้” มีอยู่ 3 คะแนนจากการบุกไปชนะ บียาร์รีล ถึงถิ่น 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น