xs
xsm
sm
md
lg

แฉ!! ป๋าตอบแรง เหตุคนถามลูกสาว "ดัลกลิช"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ สีหน้าบอกบุญไม่รับ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์รายการทีวีหลังเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก บุกไล่ตีเสมอ เบนฟิกา 1-1 เมื่อวันพุธที่ 14 กันยายนที่ผ่านมาด้วยถ้อยคำรุนแรง เนื่องจากคนถามเป็นลูกสาว เคนนี ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล อริตลอดกาล

แมนฯยู ที่ออกสตาร์ทศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ชนะ 4 นัดรวดเปลี่ยนผู้เล่นถึง 8 ตำแหน่งเกมบุกรัง เบนฟิกา มีเพียง เวย์น รูนีย์ ปาทริช เอฟรา และ จอนนี อีแวนส์ ที่ลงเล่นต่อเนื่อง โดยเฉพาะตำแหน่งผู้รักษาประตู อันเดอร์ส ลินเดอการ์ด ได้ลงทำหน้าที่แทน ดาบิด เด เคอา และได้รับคำชมอย่างล้มหลาม

ทว่าประเด็นคือคำให้สัมภาษณ์ของ เซอร์ อเล็กซ์ ค่อนข้างรุนแรงเมื่อถูกถามถึงการเปลี่ยนตำแหน่งผู้รักษาประตู "เด เคอา จะได้เล่นเกม พรีเมียร์ชิป วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนนี้เปิดบ้านรับมือ เชลซี เราทำความเข้าใจเรื่องนี้กันก่อนเกมแล้วและจะไม่เปลี่ยนแปลง ผมไม่รู้ทำไมคุณถึงถามคำถามนี้หรือพยายามจะจับผิดอะไรเล็กๆ น้อยๆ หรือไม่ อย่างไรก็ตามเราได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามีผู้รักษาประตูฝีมือดี 2 คน"

โดยสาเหตุน่าจะมาจากคนให้สัมภาษณ์คือ เคลลี เคทส์ วัย 35 ปีพิธีกรที่มีดีกรีเป็นลูกสาวของ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล อีกทั้ง เซอร์ อเล็กซ์ ไม่ค่อยพอใจผลงานของลูกทีมเท่าที่ควร เนื่องจากถูก เบนฟิกา พับสนามบุกโชคดีได้ประตูตีเสมอสุดสวยจาก ไรอัน กิ๊กส์ และความหนึบของ ลินเดอการ์ด
ลูกสาว เคนนี ดัลกลิช
กำลังโหลดความคิดเห็น