xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าจี้ “เด เคอา” รีดฟอร์มหนึบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลินเดอการ์ด ขวางอยู่เบื้องหน้า เด เคอา
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จี้ ดาบิด เด เคอา พิสูจน์ตัวเองว่าเหมาะสมออกสตาร์ทเฝ้าเสา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลหน้า เพราะมีคู่แข่งในตำแหน่งด่านสุดท้ายมากมาย พร้อมชม เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ที่ระเบิดแฮตทริกเกมอุ่นเครื่องถล่ม ซีแอตเติล ซาวน์เดอร์ส 7-0

แมนฯยู ลงอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซันนัดที่สอง หลังเกมแรกอัด นิว อิงแลนด์ เรโวลูชัน 4-1 โดยพบกับ ซีแอตเติล ซาวน์เดอร์ส นัดนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ “ผีแดง” ส่งนักเตะชุดใหญ่ รวมถึงแข้งใหม่อย่าง แอชลีย์ ยัง ลงทำเกมทางกราบ โฉมหน้า 11 คนแรกประกอบไปด้วย อันเดอร์ส ลินเดอการ์ด, ราฟาเอล ดา ซิลวา, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานยา วิดิช, ปาทริช เอฟรา, นานี, อันแดร์สัน, ไรอัน กิ๊กส์, แอชลีย์ ยัง, ไมเคิล โอเวน, เฟเดริโก มาเคดา

ปรากฏว่า แมนฯยู เอาชนะ ซีแอตเติล ซาวน์เดอร์ส ไปอย่างไม่ยากเย็น 7-0 ได้ประตูจาก โอเวน นาที 15, มาเม บิราม ดิยุฟ นาที 59, รูนีย์ นาที 61, 69, 72 ปาร์ค จี-ซอง นาที 71 และ กาเบรียล โอแบร์กตอง นาที 88 เกมนี้ที่ม้านั่งสำรองมีชื่อ เด เคอา มือกาวทีมชาติสเปนชุดแชมป์ ยูโร 2011 รุ่นอายุ 21 ปีที่ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด แต่ยังไม่ได้ลงสนาม

เซอร์ อเล็กซ์ นายใหญ่ แมนฯยู ออกมาเผยว่า “แน่นอนเราคว้า เด เคอา เพื่อมาเป็นตัวเลือกที่ผมสามารถนึกภาพได้ชัดเจนในฐานะตัวจริง แต่ อันเดอร์ส ลินเดอการ์ด และ เบน อามอส ก็ต้องการโอกาสเช่นกันทันทีที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ประกาศอำลา ประตูยังเปิดกว้างสำหรับผม เด เคอา จะได้เล่นนัดต่อไปและค่อยตัดสินใจว่าใครจะได้ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่”

พร้อมกันนี้ นายใหญ่เลือดสกอตต์ ไม่ลืมชม รูนีย์ ที่ซัดแฮตทริกพาทีมกำชัยแบบท่วมท้น “เยี่ยมมากที่ รูนีย์ ยิงประตูได้ แต่เราก็พอใจทุกสกอร์ที่เกิดขึ้นในเกมนี้ แต่ 3 ประตูถือเป็นการออกสตาร์ทที่ดีมากสำหรับเขา ก็มาจากการทำงานหนักและซ้อมได้อย่างยอดเยี่ยม” ส่วนคนที่เหลือซึ่งมีชื่อขึ้นสกอร์บอร์ดก็ถูกพูดถึงเช่นกัน “ปีที่แล้วสกอร์ของทีมมาจากผู้เล่น 3 คน ดังนั้น เป็นเรื่องดีมากที่ทุกคนสามารถยิงประตูได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น