xs
xsm
sm
md
lg

เอฟราทึ่ง "ปาร์ค" เล่นได้หล่อมาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาร์ค สไตล์การเล่นนายหล่อมาก
ปาทริช เอฟรา แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชู ปาร์ค จี ซอง กองกลางร่วมค่าย โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คือหนึ่งในคีย์แมนฤดูกาลนี้ เพราะความขยันวิ่งแบบไม่หยุดหย่อน แอบแซวอาจจะเป็นเพราะพลังของอาหาร เกาหลี รวมถึงไม่แน่อาจจะเป็นตัวแปรสำคัญนัดชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ บาร์เซโลนา วันที่ 28 พฤษภาคมนี้

ปาร์ค จี ซอง ได้รับความไว้วางใจจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู ให้ลงสนามช่วงท้ายฤดูกาลก่อนคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ โดยเฉพาะเกมชี้ชะตาเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เชือด เชลซี 2-1 ได้รับคำชมมากเป็นพิเศษถึงขนาด แมน ออฟ เดอะ แมตช์ เลยทีเดียว เนื่องจากเติมเกมรุกและยังลงมาช่วยแบ็กเวลาเกมรับได้ดี

เอฟรา ออกมากล่าวถึงเพื่อนตาตี่ผ่าน "เอ็มยูทีวี" สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของทีมว่า "จี คือผู้เล่นที่เหลือเชื่อมาก ผมเคยแอบหัวเราะตอนเห็นเขาวิ่งด้วย แต่ต้องเป็นเพราะอาหาร เกาหลี แน่ๆ ผมลองพยายามกินดูตอนไปเยี่ยมบ้านเขา ถือเป็นตัวอย่างชั้นดี เขาวิ่งเพื่อทุกคน เพราะถ้าบางครั้งผมรู้สึกเหนื่อย แต่จะรู้ทันทีว่ามีเขาอยู่ข้างๆ และจะวิ่งแบบไม่หยุด"

"ผมคิดว่า จี คือหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของทีม เพราะว่าเขาวิ่งไม่หยุดและสามารถทำแบบนี้ได้ทุกวัน น่าสนุกดี เพราะเมื่อเราได้เข้าชิงยุโรป แฟนบางคนบอกว่า เราจะชนะ บาร์ซา เพราะมีเขาคอยประกบ ลิโอเนล เมสซี แนวรุก บาร์ซา ผมก็ขำ เพราะทุกคนบอกว่าเขากลายเป็นกองหลังไปแล้ว" แนวรับทีมชาติฝรั่งเศส เผย

สำหรับ ปาร์ค ไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและตัวสำรองเกมนัดชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ปี 2008 คว้าแชมป์ด้วยการชนะจุดโทษ เชลซี ก่อนจะออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรกนัดชิงปี 2009 พบกับ บาร์เซโลนา ทว่าเกมนั้น แมนฯยู พ่าย 0-2 โดยถูกเปลี่ยนตัวออกนาที 66
กำลังโหลดความคิดเห็น