xs
xsm
sm
md
lg

“อันแดร์สัน” อาสาป๋าขอแทน “สโคลส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันแดร์สัน
อันแดร์สัน กองกลางเชื้อสายบราซิเลียน สะกิด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องเสียเงินซื้อจอมทัพคนใหม่ เพราะตนเองสามารถทดแทนการจากไปของ พอล สโคลส์ ได้เป็นอย่างดี

แม้ว่าช่วงซัมเมอร์นี้ แมนฯยู แชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ 19 สมัยจะได้แข้งใหม่ 3 รายแล้ว คือ แอชลีย์ ยัง, ฟิล โจนส์ และ ดาบิด เด เคอา แต่ยังมองหาจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้าย ก็คือ กองกลางที่จะมาแทน สโคลส์ ที่ประกาศแขวนสตั๊ดไป เป้าหมายเบอร์ 1 ก็คือ เวสลีย์ สไนเดอร์ ของ อินเตอร์ มิลาน ทว่าเวลานี้ยังไม่มีวี่แววว่าจะสมหวังแต่อย่างใด

ล่าสุด อันแดร์สัน ยกมือขันอาสาผ่านทาง “ManUtd.com” เว็บไซต์อย่างเป็นทางการประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขอโอกาสจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู เพื่อปั้นเกมเต็มตัวในฤดูกาลหน้า

“ผมคิดว่า ตนเองพร้อมแล้ว ที่ผ่านมา ก็รับใช้ แมนฯยู ได้ดีมาโดยตลอด และมั่นใจว่า จะสามารถเล่นในตำแหน่งของ สโคลส์ เขาคือผู้เล่นที่เหลือเชื่อ ผมเข้าใจตรงจุดนี้เป็นอย่างดี แต่คิดว่าเรียนรู้และซึบซับจากเขาที่เหมือนเป็นคุณครูมามากพอแล้ว ซึ่งก็ช่วยได้มากทีเดียว” อันแดร์สัน เผย

อันแดร์สัน ย้ายจาก ปอร์โต เมื่อปี 2007 ลงสนามในสีเสื้อ แมนฯยู รวมทุกรายการมากกว่า 100 นัดโดยซัดไปได้แค่ 5 ประตู นอกจากนี้ ยังติดธง บราซิล ชุดใหญ่ไปแล้ว 8 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น