xs
xsm
sm
md
lg

ยังไงแน่? งูบอกผียังไม่ยื่นซื้อ "สไนเดอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรื่องของ สไนเดอร์ จะลงเอยอย่างไร ?
สถานการณ์การย้ายทีมของ เวสลีย์ สไนเดอร์ เริ่มเกิดความสับสนขึ้นมา เมื่อ อินเตอร์ มิลาน สโมสรต้นสังกัดออกมาบอกว่ายังไม่ได้รับข้อเสนอขอซื้อตัวจอมทัพทีมชาติฮอลแลนด์จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด



เดอะ ซัน (The Sun) แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษเพิ่งตีข่าวว่า สไนเดอร์ เตรียมย้ายเข้าสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสรที่ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,715 ล้านบาท) โดยจะรับค่าเหนื่อย 220,000 ปอนด์ (ประมาณ 11 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และจะทำให้ยอดช็อปปิ้งของปิศาจแดงในช่วงซัมเมอร์นี้พุ่งถึง 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,165 ล้านบาท) หลังคว้าตัว แอชลีย์ ยัง, ฟิล โจนส์ และ ดาบิด เด เคอา มาแล้ว

ทว่าล่าสุด มาร์โก บรังกา ผู้อำนวยการเทคนิคของงูใหญ่ออกมาตั้งโต๊ะแถลงปฏิเสธข่าวดังกล่าวว่า “ตอนนี้ไม่มีอะไรคืบหน้า ซึ่งความจริงมันไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจที่ สไนเดอร์ เป็นที่ต้องการของหลายสโมสร แต่เรายังไม่เคยได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามา และไม่ได้รอรับข้อเสนอจากใครด้วย”

“ผมเพิ่งเซ็นรับรองในจดหมายเรียกตัวเขากลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมในช่วงปรี-ซีซัน และเราก็ไม่มีความคิดที่จะขายนักเตะแชมเปียนส์คนใดของเราออกไป” บรังกา ย้ำ โดยอดีตดาวเตะอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม และ รีล มาดริด ยังมีสัญญากับเนรัซซูรีจนถึงปี 2015

อย่างไรก็ดี โกล์ ดอท คอม (Goal.com) เว็บไซต์ลูกหนังชื่อดังกลับมีรายงานจากแหล่งข่าววงในว่าทั้ง 2 สโมสรกำลังอยู่ในระหว่างการเจรจากันเพื่อตกลงค่าตัวของ สไนเดอร์ ซึ่งคาดว่าจะอยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ตามที่เป็นข่าว แต่มีข้อแม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องกล้าทุ่มเงินจำนวนดังกล่าวจริงๆ จึงจะทำให้ อินเตอร์ ยอมปล่อยตัวเพลย์เมกเกอร์ชาวดัตช์
กำลังโหลดความคิดเห็น