xs
xsm
sm
md
lg

ผี-เรืออู้ฟู้จ่อซิว "สไนเดอร์-กุน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สไนเดอร์
2 สโมสรประจำเมืองแมนเชสเตอร์ทั้ง แมนฯยูไนเต็ด และ แมนฯซิตี โชว์ความอู้ฟู้เมื่อต่างเตรียมควักเงินจ่อคว้า 2 แข้งทั้ง เวสลีย์ สไนเดอร์ กองกลางเลือดดัตช์ และ เซร์คิโอ อกูเอโร กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ตามลำดับจากการตีข่าวของ "เดลี เมล" (DAILY MAIL) สื่อดังของอังกฤษ

สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ของ อินเตอร์ มิลาน จ่อร่วมค่าย โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) หลังปัดสวมเสื้อ มาลากา เศรษฐีใหม่ประจำเวที ลา ลีกา สเปน ภายใต้เจ้าของเงินถุงเงินถังจาก กาตาร์ ทำให้แข้งวัย 27 ปีจ่อกลายเป็นนักเตะใหม่คนที่ 4 ของ แมนฯยู ในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก แอชลีย์ ยัง, ฟิล โจนส์ และ ดาบิด เด เคอา จะทำให้ยอดช็อปปิงของ "ผีแดง" พุ่งสูงเป็นสถิติใหม่ถึง 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ส่วนเรื่องค่าเหนื่อยของ สไนเดอร์ คงต้องเจรจาอีกครั้งหนึ่ง โดยเวลานี้รับอยู่ที่ จูเซ็ปเป เมียซซา 170,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ คาดว่าจะกองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ชุดรองแชมป์โลก 2010 จะรับใกล้เคียงกับ เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษที่ 220,000 ปอนด์ (ประมาณ 11 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ฟาก แมนฯซิตี กำลังจะได้นักเตะคนที่ 3 ต่อจาก กาแอล คลิชี แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส และ สเตฟาน ซาวิช กองหลังมอนเตเนโกร คือ อกูเอโร กองหน้าของ แอตเลติโก มาดริด ที่คาดว่าจะมีค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) โดยจะมาแทน คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าร่วมชาติอาร์เจนตินา ที่ต้องการย้ายออกไป

สำหรับ อกูเอโร วัย 23 ปีกำลังช่วย อาร์เจนตินา ทำศึก โคปา อเมริกา 2011 คาดว่า แมนฯซิตี จะไม่หยุดช็อปแค่นี้ เนื่องจากพร้อมควักอีก 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) ซื้อ ซาเมียร์ นาสรี กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสจาก อาร์เซนอล โดยที่ไม่มีก้างขวางคออย่าง แมนฯยูไนเต็ด อีกต่อไป
อกูเอโร
กำลังโหลดความคิดเห็น