xs
xsm
sm
md
lg

พ่อยัน"กุน"ไม่ย้ายหนีตราหมี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุนอกูเอโร
ลีโอ อกูเอโร พ่อของ "กุน"เซร์คิโอ อกูเอโร ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา เผยลูกชายจะไม่ย้ายหนีแอตเลติโก มาดริด เพื่อไปเล่นให้กับทีมอื่นในยุโรปอย่างแน่นอน หลังยังมีสัญญาเหลืออยู่กับต้นสังกัดในสเปนอีก 2 ปี

หอกหน้าวัย 23 ปี ที่กำลังอยู่ระหว่างรับใช้ทีมฟ้าขาว ทำศึกฟุตบอลโคปา อเมริกา อยู่ในประเทศบ้านเกิด ได้รับความสนใจจากบรรดาทีมดังในยุโรป ที่จ้องล่าตัวไปร่วมทัพมากมาย เช่นแมนเชสเตอร์ ซิตี,ยูเวนตุส หรือแม้กระทั่งรีล มาดริด ก็ตาม หลังเจ้าตัวเคยเปรยว่าต้องการย้ายออกจากทีมตราหมีเพื่อหาความท้าทายใหม่

อย่างไรก็ตาม แอตฯมาดริด ตั้งค่าหัวกุนไว้ที่ยังมีสัญญากับทีมอีก 2 ปีไว้ที่ 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) ขณะที่เลโอ อกูเอโร พ่อของกุนก็ออกมายืนยันว่าลูกชายจะยังคงเล่นในถิ่นบิเซนเต กัลเดรอน ต่อไป โดยกล่าวผ่านทางสื่อวิทยุ เรดิโอ ลา เรด ว่า "เขาจะเล่นให้กับแอตเลติโก มาดริด ต่อไป เพราะเขายังมีสัญญาอยู่กับทีมอีก 2 ปี"

ด้านเพื่อนร่วมทีมแอตเลติโก อย่าง อันโตนิโอ โลเปซ เชื่อเช่นกันว่าแฟนๆของทีมจะกลับมาหนุนอกูเอโรอย่างแน่นอน หากเจ้าตัวเปลี่ยนใจอยู่กับทีมต่อไป "ทุกๆทีมต้องการผู้เล่นแบบกุนอยู่ในทีม เวลานี้ผมบอกได้เลยว่าเขาคือผู้เล่นของแอตเลติโก มาดริด เต็มตัว และพวกเราก็รอคอยที่จะอ้าแขนรับเขากลับมาอยู่แล้ว ผมเชื่อว่าแฟนๆจะไม่มีปัญหาในเรื่องนี้แน่นอนถ้าเข้าอยู่กับทีมต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น