xs
xsm
sm
md
lg

"ฟ้าขาว"ยำอัลบาเนีย 4-0 กระชับมิตร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี โชว์ลีลาร่ายเวทมนต์ในเกมมนี้
ลีโอเนล เมสซี,เอเซเกล ลาเวซซี,เซร์คิโอ อกูเอโร และ คาร์ลอส เตเบซ สี่ขุนพลอาร์เจนตินา ผนึกกำลังซัดให้กองทัพฟ้าขาว ถล่มอัลบาเนียเละเทะ 4-0 ในฟุตบอลอนัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 21 มิ.ย. 54

ผลฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ
อาร์เจนตินา 4-0 อัลบาเนีย

"ฟ้าขาว"อาร์เจนตินา ลงเล่นในสนามเอสตาดิโอ โมนูเมนทัล ในเปรู พบกับ อัลบาเนีย ในเกมกระชับมิตรทีมชาติ โดยเกมในครึ่งแรก อาร์เจนตินาที่ขนผู้เล่นชุดใหญ่ลงบู๊แบบเต็มสูบ ทำเกมบุกและได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 6 จากจังหวะประสานงานของลีโอเนล เมสซี ลากเลื้อยหลบผู้เล่นแนวรับของอัลบาเนีย ก่อนจ่ายบอลให้เอเซเกล ลาเวซซี ซัดขึ้นนำเป็น 1-0 จากนั้นทัพฟ้าขาวก็มีโอกาสยิงประตูหวังบวกสกอร์เพิ่มหลายครั้ง แต่ยังทำอะไรไม่ได้ จนกระทั่งก่อนพักครึ่งเวลา เมสซีก็มาบวกประตูให้อาร์เจนตินา หนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะประสานงานทำชิ่งกับเอเวอร์ บาเนกา ก่อนวิ่งเข้าไปซัดเข้าประตูไป และคงสกอร์ดังกล่าวไว้จนหมดครึ่งแรก

เข้าสู่ครึ่งหลัง ทัพอาร์เจนไตน์ส่งคาร์ลอส เตเบซ,พาโบล ซาบาเลตา,เฟร์นานโด กาโก ลงมาวาดลวดลายในสนามแทนในรายของอังเคล ดิ มาเรีย,ลูคัส บิเกลีย และ มาร์คอส อัลเบอร์โต โรโญ แต่ก็ยังทำประตูเพิ่มไม่ได้ แม้จะมีจังหวะทำประตูหลายครั้ง จนกระทั่งเกมดำเนินไปถึงนาทีที่ 75 แชมป์โลก 2 สมัยได้ประตูหนีห่างเป็น 3-0 จากลูกยิงของเซร์คิโอ อกูเอโร หอกหน้าของแอตเลติโก มาดริด ในจังหวะที่ "เอล กุน" รับบอลยาวจากเตเบซ ก่อนล็อกหลบผู้รักษาประตูยิงเข้าไป จากนั้นก่อนหมด 90 นาที เตเบซก็มาตอกย้ำประตูปิดกล่องให้อาร์เจนตินา เอาชนะอัลบาเนียไปได้ 4-0

ผลฟุตบอลทีมชาติกระชับมิตร ประจำวันอังคารที่ 21 มิถุนายน 2554
ชิลี 4-0 เอสโตเนีย
อาร์เจนตินา 4-0 อัลบาเนีย
เตเบซ เลี้ยงบอลฝ่าผู้เล่นของอัลบาเนีย
กำลังโหลดความคิดเห็น