xs
xsm
sm
md
lg

ตราหมีรับ " เด เกีย" ไม่พ้นโยกเฝ้าเสาผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เด เกีย
ตรา"ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ทีมดังแห่งศึกลาลีกา สเปน ต้นสังกัดของ ดาบิด เด เกีย ยอมรับว่าคงต้องเสียนายด่านวัย 20 ปีไปให้แก่ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษแน่นอน แม้ยังไม่มีการทำข้อตกลงซื้อขายกันก็ตาม

ก่อนหน้านี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่าทีมจ่อคว้าตัว เด เกีย มาเฝ้าเสาแทนที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายด่านชาวดัตช์ที่กำลังแขวนถุงมือเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล แต่ภายหลังตัวนักเตะกลับออกมาบอกว่ายังไม่การทำข้อตกลงใดๆกับแชมปลีกเมืองผู้ดี

อย่างไรตาม มิเกล อังเคล กิล มาริด ประธานบริหารของ แอต.มาดริด เชื่อว่านายด่านมือ 1 ของทีมจะตัดสินใจย้ายไปเซฟประตูในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดแน่นอน "ความรู้สึกของผมคือเขาจะไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เราได้เสนอสัญญา 5 ปีให้เขาเพื่อเพิ่มค่าเหนื่อยแก่เขา แต่เราไม่ได้ยินเสียงตอบรับกลับมาทั้งจาก เด เกีย และแม่ของเขา มันดูเหมือนว่าพวกเขาไม่ยอมรับข้อเสนอของเรา"

นอกจากนี้ กิล มาริน ยืนยันว่า แอต.มาดริด ไม่เคยฝืนความต้องการของนักเตะถ้าหากต้องการย้ายจากทีมไป เช่นเดียวกับกรณีของ เซร์คิโอ อกูเอโร กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ที่หมดความท้าทายและต้องการออกจากถิ่นบิเซนเต กัลเดรอน โดยกล่าวว่า "สโมสรเป็นไม่ใช่คุก และนี่ก็เช่นเดียวกับกรณีของ อากูเอโร เราไม่ต้องการนักเตะที่ไม่ต้องการอยู่นี่ที่"

ทั้งนี้มีข่าวว่า เชลซี และ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ สองทีมของเกาะอังกฤษแสดงความสนใจตัว อกูเอโร ซึ่ง แอต.มาดริด ยินดีปล่อยถ้าหากได้ค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) เป็นค่าฉีกสัญญา
กำลังโหลดความคิดเห็น