xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ยัน "เด เกีย" คุยเฝ้าเสาผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผีพร้อมสู้ค่าตัว เด เกีย ?
เอเยนต์ส่วนตัวของ ดาบิด เด เกีย นายทวารดาวรุ่งทีมชาติสเปน ยอมรับกำลังเจรจาถึงโอกาสที่นักเตะในความดูแลของเขาจะโยกไปเฝ้าเสาให้ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกำลังมองนายประตูรายใหม่มาสืบทายาท เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่เตรียมอำลาทีมหลังจบฤดูกาล 2010/11 ซึ่งดูเหมือน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เตรียมมอบความไว้วางใจให้ ดาบิด เด เกีย ดาวรุ่ง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มาทำหน้าที่ปราการด่านสุดท้ายที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

โดยก่อนหน้านี้มีกระแสข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา เด เกีย ซึ่งล่าสุด เฮคเตอร์ รินคอน เอเยนต์ส่วนตัวของนายด่านวัย 20 ปี ให้ข่าวกับ "สปอร์ต" สื่อเมืองผู้ดีว่า "เรามีการพูดคุยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่สิ่งแรกของทั้งหมด คงต้องอยู่ที่พวกเขาจะสามารถบรรลุข้อตกลงกับสโมสร (แอต.มาดริด) ได้หรือไม่"

"นอกจากนี้ ยังมีหลายทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปแสดงความสนใจในตัว ดาบิด (เด เกีย) อยู่เช่นกัน ส่วนอะไรที่ผมสามารถบอกคุณได้คือตอนนี้ ดาบิด มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 800 ล้านบาท) แต่ผมไม่แน่ใจเหมือนกันว่า แอต.มาดริด จะยอมขายเขาในราคาที่ต่ำกว่านี้หรือไม่ ณ ตอนนี้ นักเตะยังมีสัญญากับต้นสังกัด ถ้า แมนฯ ยูไนเต็ด หรือทีมใดๆ อยากได้ตัวเขาก็ต้องบรรลุข้อตกลงกับ แอต.มาดริด หรือไม่ก็ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา"
กำลังโหลดความคิดเห็น