xs
xsm
sm
md
lg

"อูจ์ฟาลูซี" เผย "กุน" อยากซบชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุน อยากเล่นให้ รีล มาดริด ?
โทมัส อูจ์ฟาลุซี กองหลังชาวเช็กแอตเลติโก มาดริด ออกมาเปิดเผยว่า เซอร์จิโอ อกูเอโร หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาต้องการย้ายไปร่วมงานกับ รีล มาดริด ทีมคู่ปรับร่วมเมือง

“กุน” เพิ่งออกมาประกาศว่าอาจย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากรู้สึกอิ่มตัวกับการค้าแข้งให้ “ตราหมี” หลังย้ายมาจาก อินดิเพนเดียนเต ในบ้านเกิดเมื่อปี 2006 ทำให้ทีมดังทั่วยุโรปไม่ว่าจะเป็น เชลซี, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์, อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส มีความหวังในการคว้าตัวไปเสริมความแข็งแกร่ง

อย่างไรก็ตาม อูจ์ฟาลูซี ออกมาเปิดเผยผ่านสถานีวิทยุ เรดิโอ สปอร์ติบา (Radio Sportiva) ว่า “เรารู้ว่าเขาต้องการย้ายทีมเมื่อประมาณ 3-4 เดือนที่ผ่านมา และมันก็ชัดเจนว่าเขาเลือกที่จะไปอยู่กับ รีล มาดริด แต่ถ้ามันเกิดขึ้นจริงผมไม่รู้ว่าแฟนบอลจะปฏิบัติกับเขาอย่างไร เพราะทั้งสองทีมต่างเป็นอริต่อกันและนั่นจะเป็นการตัดสินใจที่ยากสำหรับเขา”

อนึ่ง อกูเอโร มีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,580 ล้านบาท) และมีสัญญาปัจจุบันกับ แอตเลติโก มาดริด จนถึงปี 2014 โดยศูนย์หน้าวัย 22 ปีฝากผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยการซัดไปทั้งสิ้น 26 ประตูรวมทุกรายการ

ขณะเดียวกัน รีล มาดริด ก็ออกมาแถลงว่า ฮอร์เก วัลดาโน อดีตตำนานของสโมสรและกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาพ้นจากตำแหน่งผู้อำนวยการทั่วไปของสโมสรแล้ว "เราตัดสินใจยุติบทบาทของ ฮอร์เก วัลดาโน ซึ่งจากสิ่งที่เกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ทำให้เราต้องปรับโครงสร้างการบริหารใหม่โดยให้อำนาจกับโค้ชมากขึ้น" ซึ่งถือเป็นชัยชนะนอกสนามของ โชเซ มูรินโญ กุนซือจอมอหังการชาวโปรตุเกสที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาโดยตลอด
ฮอร์เก วัลดาโน พ้นจากเก้าอี้ผู้อำนวยการทั่วไปของ รีล มาดริด
กำลังโหลดความคิดเห็น