xs
xsm
sm
md
lg

"น้าซาร์" กระแซะผีซิวรุ่นน้องดัตช์สืบทายาท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผีสนสอย สเตเคเลนเบิร์ก เฝ้าเสา ?
เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ แนะนำให้ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลองไปทาบ มาร์เทน สเตเคเลนเบิร์ก รุ่นน้องชาวดัตช์มาเฝ้าเสาในรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทนที่ตน

การที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ด ตัดสินใจแน่วแน่ว่าจะแขวนถุงมือหลังจบฤดูกาล 2010/11 ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหานายประตูฝีมือดีเข้ามาสืบทายาทช่วงหน้าร้อนนี้ ซึ่งก็มีชื่อของ ดาบิด เด เกีย ดาวรุ่งทีมชาติสเปนที่โดน "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด พยายามโก่งค่าตัวสุดฤทธิ์ และ มานูเอล นอยเออร์ มือ 1 เยอรมนีของ ชาลเก 04 เป็นตัวเลือกลำดับแรกๆ อย่างไรก็ดี รายหลังดูท่าใกล้ลงเอยกับ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกา

ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องมีตัวเลือกอื่นไว้บ้าง ซึ่ง "ซันเดย์ มิร์เรอร์" สื่อดังของอังกฤษตีข่าว เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ มีการแนะนำให้ต้นสังกัดชำเลืองไปที่ มาร์เทน สเตเคเลนเบิร์ก ที่เพิ่งบอกปัดสัญญา 4 ปี ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 6 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 3 ล้านบาท) ที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หยิบยื่นให้พิจารณา โดยนายด่านวัย 28 ปี ดีกรีมือ 1 ทีมชาติฮอลแลนด์ เหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น

เรื่องนี้ ร็อบ แยนเซน เอเยนต์ส่วนตัวของ สเตเคเลนเบิร์ก ออกมาชี้ช่องให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รับทราบเช่นกัน "ตอนนี้มันชัดเจนว่า มาร์เทน มุ่งมั่นกับการเล่นในลีกใหญ่และสโมสรที่ใหญ่ขึ้น เขาพร้อมแล้วสำคัญการย้ายครั้งสำคัญ โดย มาร์เทน จะเข้าประชุมกับอาแจ็กซ์ อีกอย่างน้อยหนึ่งครั้งเพื่อรับฟังข้อเสนอจากต้นสังกัด เขามีความสุขเสมอที่อยู่กับอาแจ็กซ์ ทีมนี้มีความหมายกับเขายิ่ง อย่างไรก็ตาม มันชัดเจนว่าเขาอยากมีประสบการณ์กับสโมสรใหญ่ๆ"
กำลังโหลดความคิดเห็น