xs
xsm
sm
md
lg

ผีหูผึ่งเสือใต้ซิว "นอยเออร์" ไม่ลงตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นอยเออร์ โชว์หนึบในการเจอผีถ้วยยุโรป
"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีลุ้นกระชากตัว มานูเอล นอยเออร์ มาเฝ้าเสาช่วงหน้าร้อนนี้ หลังจาก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่สามารถตกลงค่าตัวกับ ชาลเก 04 ต้นสังกัดของนายประตูมือ 1 ทีมชาติเยอรมนีได้

จากการที่ มานูเอล นอยเออร์ ประกาศไม่ต่อสัญญากับ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก 04 ทำให้ต้นสังกัดเตรียมขายผู้รักษาประตูวัย 25 ปี ที่เหลือสัญญาอีก 12 เดือนออกไป โดยมี บาเยิร์น มิวนิค เพื่อนร่วมศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เป็นตัวเต็งในการคว้าตัวไปสู่ถิ่นอลิอันซ์ อารีนา

อย่างไรก็ดี ล่าสุด คาร์ล-ไฮน์ซ รุมมินิเก ประธานทีมบาเยิร์นฯ เอ่ยปากกับ "บิลด์" สื่อดังเมืองเบียร์ทำนองการเจรจาซื้อ-ขาย นอยเออร์ ยังไม่ลงตัว "ผมคิดว่าเราคงยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้ในเร็ววันนี้ ผมคิดว่ามันติดเรื่องค่าตัวที่ บาเยิร์นฯ ยังไม่บรรลุกับ ชาลเก แต่เรากำลังรอดูที่จะเห็นต่อไป ยังมีเวลา 4 เดือนกว่าตลาดซื้อ-ขายจะเปิด"

โดยแหล่งข่าวเผยว่า "เสือใต้" ไม่มีปัญหาสำหรับการทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ดึงตัว นอยเออร์ ทว่า ชาลเก โก่งค่าตัวนายทวารจอมหนึบถึงหลัก 35 ล้านปอนด์ (ราว 1.75 พันล้านบาท) ทำให้ รุมมินิเก ต้องคิดหนัก จนมีกระแสว่า บาเยิร์นฯ อาจเบนเป้าไปคว้า ไฮน์ซ มุลเลอร์ ของไมนซ์ มาเป็นมือหนึ่งแทน ฮันส์ ยอร์ค บุทท์ จึงเป็นโอกาสให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ลุ้นเสียบซิว นอยเออร์ มาสืบทายาท เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ จอมเก๋าชาวดัตช์ที่ประกาศแขวนถุงมือหลังจบฤดูกาล 2010/11
กำลังโหลดความคิดเห็น