xs
xsm
sm
md
lg

ชไวนีเร่งพี่เสือคว้า "นอยเออร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นอยเออร์
บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กระตุ้นต้นสังกัดเร่งมือคว้า มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตู "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก 04 เข้ารังโดยด่วน

นอยเออร์ แถลงข่าวโบกมือลาถิ่น เวลตินส์ อารีนา ช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะพา ชาลเก 04 เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก โดยจะไม่ต่อสัญญาแทนของเดิมที่จะสิ้นสุดลงปี 2012 ทำให้ บาเยิร์น มิวนิค และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ตัวมาเฝ้าเสา

ร้อนถึง ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ บาเยิร์น เพื่อนร่วมทีมชาติเยอรมนี ของ นอยเออร์ ชุดคว้าอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2010 บอกต้นสังกัดให้คว้ามือกาววัย 25 ปี แม้ว่าจะต้องแลกกับเงินสูงถึง 20 ล้านยูโร (ประมาณ 760 ล้านบาท)

"หากคุณสามารถคว้า นอยเออร์ ซึ่งอาจจะไม่ใช่แค่มือกาวดีที่สุดในโลก แต่ยังเป็นชาวเยอรมนีด้วย ดังนั้นคุณควรที่จะเซ็นสัญญาดึงมาร่วมทีม ส่วนตัวแล้วผมหวังว่า บาเยิร์น จะดึงมาเสริมทัพ" ชไวนี เผย

แม้ว่า ชาลเก จะแพ้ แมนฯยู คาบ้าน 0-2 เกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันที่ 26 เมษายนและบุกแพ้ บาเยิร์น 1-4 เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 30 เม.ย.ที่่ผ่านมา รวมถึงยังมีแฟนบอล "เสือใต้" บางส่วนชูป้าย "No Neuer!" (ไม่ต้องการ นอยเออร์) ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีนา แต่ส่วนตัวแล้ว นอยเออร์ ก็โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ

ชไวนี ทิ้งท้ายว่า "นอยเออร์ ไม่ใช่แค่สุดยอดผู้รักษาประตูเท่านั้น แต่ยังนิ่งและมีสมาธิยามลงฝึกซ้อม บุคลิกเขาเหมาะกับทุกทีม นอกจากนี้ยังอ่านเกมขาด เขาคือผู้เล่นที่ดี ซึ่งดูได้ง่ายมาก"
กำลังโหลดความคิดเห็น