xs
xsm
sm
md
lg

ผีทุ่ม 24 ล้านป.ปาดหน้าซิว "นอยเออร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ป๋า (สูทดำ) เข้าไปทักทายเป้าหมายหลังเกม
"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังทุ่มเงิน 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ปาดหน้า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คว้า มานูเอล นอยเออร์ มือกาวทีมชาติเยอรมนี ของ ชาลเก 04 หลังจากอดใจไม่ไหวกับฟอร์มสุดหนึบ จากการตีข่าวของ "เดลี สตาร์" (DAILY STAR)

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู ให้สัมภาษณ์หลังเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก บุกชนะ ชาลเก 04 2-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ 26 เมษายนที่่ผ่านมาว่า บาเยิร์น กำลังจะได้ตัว นอยเออร์ มือกาว "ราชันสีน้ำเงิน" ไปเฝ้าเสาซัมเมอร์นี้ หลังจากเจ้าตัวแถลงข่าวจะไม่ต่อสัญญากับถิ่น เวลตินส์ อารีนา

ทว่าฟอร์มสุดหนึบครึ่งแรกที่เจอกันทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ อดใจไม่ไหวเตรียมเพิ่มเงินเพื่อทาบ นอยเออร์ มาเป็นตัวแทนของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ด่านสุดท้ายเลือดดัตช์วัย 40 ปี ที่จะแขวนถุงมือเลิกเล่นช่วงซัมเมอร์นี้

เซอร์ อเล็กซ์ ไม่ไว้ใจ โทมัสซ์ คุสซ์แซค และ อันเดรียส ลินเดอการ์ด ทำให้ต้องการผู้รักษาประตูคนใหม่ นอกจาก นอยเออร์ ที่เล็งเอาไว้ยังมี ดาบิด เด เกีย วัย 20 ปีของ แอตเลติโก มาดริด และ มาร์เทน สเตเคเลนเบิร์ก ของ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม อย่างไรก็ตามมือกาว ชาลเก มีประสบการณ์บนเวทีระดับโลกมากที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น