xs
xsm
sm
md
lg

“มักซี” หวังอยู่เป็นแกนหลักหงส์ปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มักซี โรดริเกซ
มักซี โรดริเกซ กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ หวังปักหลักค้าแข้งยังถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปในฤดูกาลหน้า เพราะเวลานี้มีความสุขทุกนาทีที่ได้สวมเสื้อ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล

มักซี ฟอร์มกำลังเข้าฝักเพิ่งยิง 4 ประตู จาก 2 เกมหลังสุดในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ให้กับ ลิเวอร์พูล โดยเป็นแฮตทริกนัดถล่ม เบอร์มิงแฮม ซิตี 5-0 และล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม ที่่ผ่านมา อัด นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-0

ทำให้แข้งวัย 30 ปี หวังว่า จะมีอนาคตกับ ลิเวอร์พูล และได้ลงสนามต่อเนื่องปีหน้า “ผมมีความสุขที่ แอนฟิลด์ แม้ว่าสไตล์การใช้ชีวิตจะแตกต่างหลังจาก 9 ปีใน สเปน แต่ก็สนุกกับทุกสิ่งที่นี่ จะไม่ให้เป็นเช่นนั้นได้อย่างไร ผมอยู่กับยอดทีมและกำลังเล่นได้ยอดเยี่ยม”

มักซี ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด ร่วมค่าย แอนฟิลด์ เมื่อเดือนมกราคมปี 2010 หวังว่า จะได้ไปเล่น ยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้า เวลานี้รั้งอันดับ 5 กำลังขับเคี่ยวกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์

“แน่นอนว่า ทุกคนฝันอยากเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ไม่ใช่แค่นักเตะ แต่รวมถึงสโมสร ลิเวอร์พูล สมควรได้สิ่งนั้น แต่บางทีตอนนี้เป้าหมายของเราอาจจะเป็น ยูโรปา ลีก ซึ่งเราก็จะพยายามเต็มที่” กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น