xs
xsm
sm
md
lg

"อันเช" เตือนไก่ชวดยูซีแอลสตาร์เผ่นหนี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล อาจตัดสินใจย้ายออกถ้าหากไม่ได้เล่นแชมเปียนส์ ลีก
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี เตือน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คู่แข่งที่จะเจอกันในศึกพรีเมียร์ลีกคืนวันนี้ (30 เม.ย.) ว่าจะเสียนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ไป ถ้าหากชวดตั๋วลุยศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

โดยกุนซือชาวอิตาเลียนกล่าวว่า "พวกเขาได้ผ่านเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ แชมเปียนส์ ลีกในฤดูกาลนี้ และถ้าหากไม่สามารถทำแบบนั้นได้อีกในฤดูกาลหน้า มันก็เป็นเรื่องยากในการจัดการและดึงดูดผู้เล่นมาสู่ทีมของคุณ เมื่อคุณเคยได้สัมผัสแชมเปียนส์ลีก คุณก็อยากจะได้เล่นในทุกๆครั้ง ยูโรปา ลีก เป็นสิ่งที่ต่างออกไปและนั้นคือเหตุที่เป้าหมายของเรา เชลซี คือการผ่านเข้าไปเล่นยูฟา แชมเปียนส์ ลีกให้ได้ทุกปี"

ทั้งนี้ สเปอร์ส รั้งอันดับ 5 ของตารางด้วยการมี 55 คะแนนตามหลังอันดับ 4 แมนเชสเตอร์ ซิตี อยู่ 4 คะแนนโดยทั้งสองทีมเหลือเกมลงสนามอีกทีมละ 5 นัดรวมถึงการเจอกันเองที่ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ในวันที่ 10 พฤษภาคม

นอกจากนี้ถ้าหาก ทีมของแฮร์รี เรดแนนป์ แพ้ต่อ เชลซี ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในคืนวันนี้ และ ลิเวอร์พูล เอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้ในวันพรุ่งนี้ ทีมของเคนนี เดลกลิช ก็จะเลื่อนขึ้นมารั้งอันดับ 5 แทนด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่า แม้ลงเตะมากกว่าก็ตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น