xs
xsm
sm
md
lg

แฟ้บแย้ม "วิลเชียร์" ตัวจริงสิงโต "คาร์โรลล์" นั่งสำรอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์ มีลุ้นลงสนามเป็นตัวจริงนัดแรกให้อังกฤษ
ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ชื่นชมฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมเกินวัยของ แจ็ค วิลเชียร์ ก่อนเกมชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 รอบคัดเลือกับ เวลส์ ในคืนวันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้ จนคาดว่ามิดฟิลด์ดาวรุ่งจากอาร์เซนอลมีโอกาสถูกส่งลงสนามเป็นตัวจริง แต่ แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้าลิเวอร์พูลอาจต้องอยู่บนม้านั่งสำรองก่อนเนื่องจากสภาพร่างกายยังไม่ฟิตเต็มร้อย

โดยกุนซือชาวอิตาเลียนกล่าวยกย่อง วิลเชียร์ วัย 19 ปีจากการพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาอย่างรวดเร็วและยังสามารถรับมือกับความกดดันในเกมใหญ่ๆได้ดี อย่างฟอร์มการเล่นกับ บาร์เซโลนา ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่สนามคัมป์นู เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน

"วิลเชียร์ เป็นผู้เล่นอายุน้อยซึ่งพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาได้ในเวลาสั้นๆ ตอนนี้เขาเล่นอย่างกับนักเตะอายุ 28 หรือ 29 ปี การเล่นของเขามีความยอดเยี่ยม เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวและไม่เกรงกลัวอะไร มันไม่ง่ายที่จะหาผู้เล่นอย่างเขาที่เล่นโดยไม่กลัวบนสนามอย่างคัมป์นู ผมเคยพูดคุยกับ อาร์แซน เวนเกอร์ และเขาเองก็ยังรู้สึกประหลาดใจกับพัฒนาการที่รวดเร็วของ วิลเชียร์" คาเปลโล กล่าว

ในส่วนของ คาร์โรลล์ เพิ่งหายจากอาการเจ็บต้นขาไม่นาน และ เคนนี เดลกลิช กุนซือลิเวอร์พูล เคยออกมาเตือนให้ทีมชาติอังกฤษระมัดระวังการใช้งานดาวเตะวัย 22 ปี ซึ่ง คาเปลโล กล่าวถึงลูกทีมรายนี้ว่า "ผมได้ดู แอนดี คาร์โรลล์ ในหลายเกมที่เขาลงเล่นและได้พบกับเขาแบบส่วนตัว เขายังไม่อยู่ในระดับที่ดีที่สุดที่เขาเคยเป็นก่อนหน้าที่จะเจออาการเจ็บ เขายังไม่ฟิตสำหรับเล่น 90 นาที"

นอกจากนี้ กุนซือวัย 64 ปียังกล่าวถึงเกมที่สนามมิลเลนเนียม สเตเดียมว่าจะไม่ประมาท แม้ว่า อังกฤษ มีชื่อชั้นดีกว่าและ เวลส์ ยังต้องขาด แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งเนื่องจากอาการเจ็บไปด้วย "ผมเตรียมความพร้อมทีมหลายอย่างจากการที่ผมได้ดูดีวีดีการเล่นของเวลส์ ผมคิดว่านี่เป็นเกมดาร์บี แมตช์ซึ่งจะต่างจากเกมอื่น เกมดาร์บีแมตช์นั้นจากประสบการณ์ของผมทั้งในฐานะผู้เล่นและผู้จัดการทีมไม่ใช่ว่าทีมที่ดีกว่าจะเป็นผู้ชนะเสมอ ผมคิดว่านี่เป็นเกมที่อันตราย เพราะเวลส์ มีสปิริตที่ยอดเยี่ยม"
กำลังโหลดความคิดเห็น