xs
xsm
sm
md
lg

"เดลกลิช" ปลื้มหงส์ยิงกระจาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดลกลิช พอใจฟอร์มลูกทีม
เคนนี เดลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สดุดีผลงานอันยอดเยี่ยมของลูกทีม โดยเฉพาะ มักซี โรดริเกซ ผู้ซัดแฮตทริกจนช่วย "หงส์แดง" เปิดสนามแอนฟิลด์ถล่มเอาชนะ เบอร์มิงแฮม 5-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา

โดยกุนซือชาวสกอตเปิดเผยด้วยความพอใจหลังจบเกมว่า "มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีจริงๆ เราได้ประตูเร็วและไม่ปล่อยให้พวกเขากลับมาสู่เกม สิ่งสำคัญคือการได้ประตูที่ 3 ผมคิดว่านั้นทำให้ทุกคนคลายความกดดัน"

"ตอนที่ยังนำ 2-0 เราเจอปัญหาจากลูกเซต-พีซของพวกเขา ดังนั้นลูกที่ 3 จึงสำคัญสำหรับเรา ผมคิดว่าโดยรวมแล้วเราเล่นฟุตบอลกันได้อย่างยอดเยี่ยมและสมควรเป็นผู้ชนะ ไม่ว่าการยิง 5 ลูกมากเกินไปตามความคิดของคนอื่นหรือไม่ แต่เรายินดีที่ได้สามคะแนนเต็ม" เดลกลิช กล่าว

แม้ที่ผ่านมา มักซี ได้รับโอกาสลงสนามน้อยหรือไม่ค่อยเป็นที่นิยมชมชอบของเหล่าเดอะ ค็อปนัก แต่ เดลกลิช เชื่อว่าผลงานการซัดแฮตทริกของดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ในเกมนี้จะเป็นที่จดจำของแฟนๆไปอีกนาน "เขาลงไปในสนามและจัดการคู่แข่ง นั้นเป็นความทรงจำที่ยอดเยี่ยมสำหรับมักซี ผมหวังว่าเขาจะทำแบบนี้ได้อีก แต่ถ้าหากทำไม่ได้ เขาก็จะมีความทรงจำว่าเคยซัดแฮตทริกได้ที่สนามแอนฟิลด์"

สำหรับเกมนี้ ลิเวอร์พูล ไม่มี แอนดี คาร์โรลล์ หัวหอกจอมโขกลงสนาม เนื่องจาก เดลกลิช ไม่ต้องการเสี่ยงหลังลูกทีมรายนี้มีปัญหาเจ็บหัวเข่าเล็กน้อยจากเกมเสมอกับ อาร์เซนอล เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่กุนซือวัย 60 ปีหวังว่ากองหน้าทีมชาติอังกฤษจะฟิตกลับมาทันเกมกับ นิวคาสเซิล อดีตต้นสังกัดเก่าในสุดสัปดาห์หน้า

"แอนดี เป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม แต่ผู้เล่นที่สำคัญสำหรับเราคือคนที่พร้อมจะถูกเลือกให้ลงสนาม โชคไม่ดีที่ แอนดี ไม่พร้อมลงเล่นในวันนี้ แต่คนอื่นเข้ามาทดแทนได้และเราไม่สนว่าจะเป็นใคร" เดลกลิช กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น