xs
xsm
sm
md
lg

ถก "เดลกลิช" คุมหงส์ถาวรคืบหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดลกลิช
โอกาสที่ เคนนี เดลกลิช จะได้นั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมถาวรของ ลิเวอร์พูล เป็นไปอย่างสดใส แม้สัญญากำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาและยังไม่ได้ข้อสรุป แต่ "เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป" กลุ่มทุนเจ้าของสโมสรยืนยันว่าพอใจกับผลงานของกุนซือชาวสกอตในช่วงที่ผ่านมา

เดลกลิช เข้ามาทำหน้าที่กุนซือ ลิเวอร์พูล แบบชั่วคราวแทนที่ รอย ฮอดจ์สัน ซึ่งถูกไล่ออกเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา จนทำให้ "หงส์แดง" มีผลงานดีขึ้นเป็นลำดับ แม้ทีมตกรอบยูโรปา ลีก แต่เกมพรีเมียร์ ลีก ก็ไม่ต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นโดยรั้งอันดับ 6 ของตาราง ณ ปัจจุบัน

ลิเวอร์พูล ได้เริ่มการเจรจาเพื่อจะทำให้กุนซือวัย 60 ปีอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อเป็นระยะเวลายาวเมื่อประมาณ 3 สัปดาห์ที่แล้ว โดยล่าสุด แซม เคนเนดี ประธานกลุ่มเฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป ออกมาเปิดเผยความคืบหน้ากับ บีบีซี นิวส์ ว่า "เรายังต้องรอดูต่อไป ตอนนี้มีการเจรจากันแล้วกับคนอย่าง เอียน อายร์ (กรรมการผู้จัดการ), ดาเมียน โคมอลลี (ผู้อำนวยการฟุตบอล) และเจ้าของทีม แต่ผมคิดว่า ดัลกลิช ทำให้ทีมดีขึ้นเป็นอย่างมาก เขาเป็นคนที่น่าทึ่ง และสร้างแรงกระตุ้นให้เกิดขึ้นในสโมสรแห่งนี้"

ทั้งนี้สื่อคาดว่า ลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอให้ เดลกลิช เป็นสัญญาคุมทีม 2 ปีหรือกระทั่งปี 2013 และมีออปชั่นต่อเพิ่มอีกถ้าหากทำผลงานได้ดี
กำลังโหลดความคิดเห็น