xs
xsm
sm
md
lg

"ฮอดจ์สัน" รับไม่กินเส้น "เดลกลิช"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮอดจ์สัน มีโอกาสชำระแค้น ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์นี้
รอย ฮอดจ์สัน อดีตโค้ช ลิเวอร์พูล ยอมรับมีความสัมพันธ์ที่ไม่ราบรื่นกับ เคนนี เดลกลิช กุนซือคนปัจจุบันของ "หงส์แดง" หลังจากถูกอิทธิพลของ "เดอะคิง" จนตนเองโดนอัปเปหิออกจากถิ่นแอนฟิลด์

เดลกลิช ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แทนที่ ฮอดจ์สัน ซึ่งถูกปลดออกจากตำแหน่งในช่วงต้นเดือนมกราคม หลังจาก "หงส์แดง" ออกสตาร์ทลีกเมืองผู้ดีได้เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร

ล่าสุด ฮอดจ์สัน ซึ่งปัจจุบันนั่งแท่นกุนซือ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน และเตรียมเปิดสนามเดอะ ฮอว์ธอร์น รับมือ ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีกคืนวันเสาร์ที่ 2 เมษายนนี้ เปิดเผยถึงความไม่ลงรอยกับ เดลกลิช โดยกุนซือวัย 63 ปีเชื่อว่าเก้าอี้ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ของตนไม่มีความมั่นคงมาตั้งแต่แรก เพราะ เดลกลิช ต้องการเก้าอี้ตั้งแต่ "หงส์แดง" แยกทางกับ ราฟาเอล เบนิเตซ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ดังนั้นเมื่อผลงานของ ลิเวอร์พูล ไม่ดีจึงเกิดเสียงเรียกร้องจากเหล่าเดอะค็อป

"เคนนีและผมไม่ได้สนิทอะไรกัน ผมไม่รู้จักเขามากนักแต่ผมก็ไม่ได้จงเกลียดจงชังอะไรเขา ผมยินดีที่เขาได้เข้ามาคุมทีมลิเวอร์พูล และผมเองมีความสุขกับงานที่ทำอยู่นี่กับเวสต์บรอม ผมแสดงความเห็นแบบส่วนตัวไม่ได้วิจารณ์ถึงทีมงานสตาฟฟ์โค้ชคนใด เพียงแค่พูดถึงผู้จัดการทีมคนเดียวเท่านั้น" ฮอดจ์สัน กล่าว
เดลกลิช ขย่มเก้าอี้จน ฮอดจ์สัน ร่วง
กำลังโหลดความคิดเห็น