xs
xsm
sm
md
lg

"เลอบรอน" ยิ้มหงส์ผลงานแหล่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน ได้ดูหงส์โชว์ฟอร์มแจ่ม
เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ยิ้มได้เมื่อเห็น "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำผลงานแหล่มในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุดที่เปิดรังไล่จิก "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แม้มีภารกิจนำ ไมอามี ฮีท ต้นสังกัดตะลุยด่านยากในเพลย์ออฟรอบตัดเชือก ฝั่งตะวันออกกับ บอสตัน เซลติกส์ ทว่า เลอบรอน เจมส์ ซึ่งกลายเป็นผู้ถือหุ้นย่อย ลิเวอร์พูล หลังทำข้อตกลงเซ็นสัญญากับ "เฟนเวย์ สปอร์ตส กรุ๊ป" (Fenway Sports Group) บริษัทที่ถือหุ้นสโมสรฟุตบอลดังในพรีเมียร์ลีก ที่จะกลายมาเป็นตัวแทนดูแลเรื่องภาพลักษณ์ต่างๆ ไม่ลืมติดตามสโมสรฟุตบอลโปรด

โดย เลอบรอน มีการให้สัมภาษณ์ถึง ลิเวอร์พูล หลังนำ ฮีท ประเดิมเพลย์ออฟรอบสองเปิดบ้านทุบ บอสตัน เซลติกส์ 99-90 คะแนน เมื่อคืนวาน "ผมได้ติดตามดูลิเวอร์พูล พวกเขาชนะในเกมที่ดีเลยเมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (ตามวัน-เวลาในสหรัฐฯ) ตอนนี้ผมยังติดตามดูพวกเขาอยู่ห่างๆ แต่ก็หวังว่าผมจะได้ไปสัมผัสเกมอย่างใกล้ชิดต่อไป"

สำหรับ "หงส์แดง" ปัจจุบันแซง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของตารางพรีเมียร์ลีก มีโอกาสไปเตะฟุตบอลยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้า ส่วน เลอบรอน ก่อนหน้านี้ มาเวอริก คาร์เตอร์ เพื่อนสนิทออกมาแย้มว่าเหล่า "เดอะค็อป" อาจได้เห็นยอดนักยัดห่วงซูเปอร์สตาร์ตัวเป็นๆ ที่แอนฟิลด์ ในเดือนสิงหาคมหรือกันยายนที่จะถึงนี้ก็เป็นได้
กำลังโหลดความคิดเห็น