xs
xsm
sm
md
lg

"เคนนี" ยิ้มหงส์นิ้ง "พาร์ดิว" เซ็งสาลิกาน่าเจ๊าก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคนนี ดัลกลิช ยิ้มออกเมื่อเห็น "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มดีวันดีคืน หลังเปิดรังถลุง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-0 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวาน ด้าน อลัน พาร์ดิว เสียดาย "สาลิกาดง" น่าตีเจ๊าได้ก่อนครึ่งแรก
ดัลกลิช ปรบมือให้แข้งหงส์
ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ ปูพรมไล่ถล่ม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-0 ได้ประตูจาก มักซี โรดริเกซ ก่อนที่ เดิร์ก เคาท์ มายิงจุดโทษครึ่งหลัง และ หลุยส์ ซัวเรซ ตอกชัยให้ "หงส์แดง" มีเพิ่มเป็น 55 คะแนนจาก 35 นัด แซง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ขึ้นมานั่งอันดับ 5 ด้วยประตูได้-เสียที่เหนือกว่า แต่ "ไก่เดือยทอง" มีโปรแกรมในมือมากกว่าหนึ่งนัด

ภายหลังการแข่งขัน เคนนี ดัลกลิช ออกมาให้สัมภาษณ์ "หลังจากเราขึ้นนำ นิวคาสเซิล ก็กดดันลูกทีมของผมด้วยจังหวะเซตพีชและการโยนบอล แต่เรารับมือกันได้ดี ครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล ยังเจอสถานการณ์ยากไม่น้อย ทว่าการได้สองประตูทำให้เราปิดแมตช์ได้ ผมคิดว่าเราคู่ควรแล้วกับชัยชนะ อย่างไรก็ตาม ก็ถือเป็นงานยากไม่น้อย"

นอกจากนี้ "คิง เคนนี" ยังพูดถึง แอนดี คาร์โรลล์ ที่สลัดอาการบาดเจ็บเข่า กลับมาลงสนามช่วง 20 นาทีสุดท้ายในการเจอต้นสังกัดเก่า "แอนดี เป็นเด็ก ยังต้องแบกรับความกดดัน และเขาคงจะเจอโห่อีกในการไปเยือนเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ฤดูกาลหน้า โดยช่วง 2 วันมานี้ เขาลงฝึกซ้อมได้ดี แอนดี ยังอยู่ที่นี่อีก 5 ปี มีโอกาสลงสนามอีกมาก เราจะค่อยๆ ช่วยให้เขากลับมาฟิต"

ด้าน อลัน พาร์ดิว กล่าวบ้างทำนองเสียดายที่ โจอี บาร์ตัน มิดฟิลด์ตัวเก่งพลาดโอกาสตีเสมอให้ทีมก่อนในครึ่งแรก "ผมมองว่าประตูที่สองปิดฉากเกม หลังจากโดนประตูแรก ก่อนจบครึ่งแรกเรามีโอกาสอันดีจาก โจอี ผมคิดว่ามันต้องเป็นประตู ส่วนจุดโทษซึ่งนำมาซึ่งประตูที่สองของเกมนั้น โชคไม่ดีที่ ไมค์ (วิลเลียมสัน) ผิดพลาด"
กำลังโหลดความคิดเห็น