xs
xsm
sm
md
lg

"ดัลกลิช" ไม่หวั่น "คาร์โรลล์" เจอทูนอาร์มีโห่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิง เคนนี เชื่อ คาร์โรลล์ รับมือเสียงโห่ไหว
เคนนี ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อมั่น แอนดี คาร์โรลล์ จะไม่สะทกสะท้านไปกับเสียงโห่ของเหล่า "ทูน อาร์มี" สาวกพันธุ์แท้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่เตรียมยกพลมาเยือนในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์นี้

แอนดี คาร์โรลล์ คาดว่าจะสลัดอาการบาดเจ็บเข่ากลับมาช่วย ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในเกมลีกอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม 2554 โดยหัวหอกร่างใหญ่ทีมชาติอังกฤษ คงโดนแฟนๆ "สาลิกาดง" โห่ใส่ หลังย้ายไปร่วมทัพ "หงส์แดง" เมื่อช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมาด้วยค่าตัวมหาศาล 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.75 พันล้านบาท)

โดย เคนนี ดัลกลิช เชื่อว่า คาร์โรลล์ น่าจะรับมือกับสถานการณ์ดังกล่าวไหว "พวกเขา (ทูน อาร์มี) คงต้องมีปฏิกิริยาตามที่ต้องการ ซึ่งถ้าคุณถูกสบประมาท นั่นคงหมายความว่าคุณมีความสำคัญต่อพวกเขามากทีเดียว ซึ่งผมคิดว่า แอนดี (คาร์โรลล์) คาดไว้อยู่แล้วว่าต้องเจออะไรบ้าง จึงไม่น่าจะมีความหมายกับเขานัก"

อย่างไรก็ตาม "คิง เคนนี" เปรยอาจไม่เร่งรัดให้ คาร์โรลล์ รับมือต้นสังกัดเก่า "โชคไม่ดีที่ แอนดี ทำได้สองประตูในเกมกับ แมนฯ ซิตี แต่ต้องบาดเจ็บ โดยเรากำลังรอดูว่าเขาจะฟิตสำหรับเกมวันอาทิตย์หรือไม่ ถ้าไม่ฟิต เขาก็คาดว่าจะสมบูรณ์ในนัดต่อไป ฤดูกาลของเขายังไม่จบลงแน่นอน และผมก็เชื่อว่าเขาจะดีขึ้นกว่านี้ในฤดูกาลหน้า ซึ่งเรากำลังมองไปถึงจุดนั้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น