xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์โรลล์" หวังหงส์ซิวตั๋วยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โรลล์
แอนดี คาร์โรลล์ ศูนย์หน้าจอมโขก ลิเวอร์พูล เชื่อว่า "หงส์แดง" ยังสามารถจบอันดับ 5 ของตารางลีกเมืองผู้ดีเพื่อคว้าตั๋วไปเล่นยูโรปา ลีก ในฤดูกาล โดยต้องพยายามเก็บสามคะแนนเต็มในทุกนัดเริ่มจากเกมที่จะบุกเยือน "ปืนโต" อาร์เซนอล ในคืนวันอาทิตย์นี้ (17 เม.ย.)

ลิเวอร์พูล กลับมามีความหวังในการไปเล่นยุโรป หลังจากนัดล่าสุดถล่มเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี 3-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา (11 เม.ย.) ชัยชนะข้างตนก็ทำให้ทีมดังแห่งถิ่นเมอร์ซีย ไซด์ มีแต้มห่างจากอันดับ 5 ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เหลือเพียง 5 คะแนน และคาร์โรลล์ เชื่อว่าต้นสังกัดจะสามารถแซงหน้าได้

โดยดาวยิงวัย 22 ปีกล่าวว่า "การชนะ แมนฯ ซิตี ทำให้ความคิดนี้กลับมาอยู่ในใจทุกคนอีกครั้ง ทุกคนต้องการจบอันดับที่ 5 และทุกคนก็รู้ว่เราสามารถทำได้ เราเพียงแต่ต้องทำงานอย่างหนักและพยายามเก็บสามคะแนนเต็มในทุกสัปดาห์ และหวังว่า สเปอร์ส จะพลาด ผมคิดว่าผู้เล่นทุกคนต้องการไปเล่นเกมยุโรป มันเป็นสิ่งที่เราคาดหวังเมื่อมาอยู่กับสโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล ผมก็เช่นเดียวกัน"

คาร์โรล ซึ่งเพิ่งยิงสองประตูให้ ลิเวอร์พูล ในเกมนัดล่าสุดยังเชื่อว่า "หงส์แดง" จะสามารถกลับออกมาจากเอมิเรตส์ สเตเดียม ด้วยสามคะแนนเต็มในสุดสัปดาห์นี้

"เราต้องทำงานอยากหนักเพื่อให้ใกล้เคียงกับพวกเขา อย่าให้พวกเขามีพื้นที่และมีเวลากับบอล เรารู้ดีว่า อาร์เซนอล เป็นทีมที่ดีเพียงใดและอะไรที่พวกเขาสามารถทำได้ถ้าหากเราไม่ระวัง แต่มันไม่มีเหตุผลว่าทำไม ลิเวอร์พูล จะบุกไปชนะที่นั้นไม่ได้" กองหน้าทีมชาติอังกฤษกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น