xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์โรลล์" ยันไม่ใช่ศูนย์หน้าเห็นแก่ตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โรลล์ (ซ้าย) หวังไปโลดกับหงส์
แอนดี คาร์โรลล์ ดาวเตะค่าตัวแพงของลิเวอร์พูล ยืนยันว่าตนไม่ได้มีดีแค่การเล่นลูกกลางอากาศและจังหวะจบสกอร์ รวมทั้งไม่ใช่ศูนย์หน้าที่เห็นแก่ตัว โดยหากเห็นเพื่อนอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าก็พร้อมที่จะใส่พานให้ทำประตูโดยไม่ลังเล

หัวหอกวัย 22 ปี ประเดิมประตูแรกในนามทีมชาติอังกฤษในเกมอุ่นเครื่องที่เสมอ กานา 1-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ยังไม่สามารถคลำเป้าเจอนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ “หงส์แดง” ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท)

ทำให้ คาร์โรลล์ ที่มีสถิติซัด11 ลูก และจ่ายให้เพื่อนทำประตู 6 ครั้งกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดในช่วงครึ่งฤดูกาลแรกออกมากล่าวผ่านทางนิตยสารโฟร์โฟร์ทู (FourFourTwo) ว่า “ผมคิดว่าตัวเองสามารถทำประตูและสร้างโอกาสเข้าทำได้มากมาย รวมทั้งมีความขยันทุ่มเท”

“ผมไม่ใช่คนที่เห็นแก่ตัวยามอยู่หน้าประตู หากมีใครอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่า ผมก็ยินดีที่จะจ่ายให้เขาทำประตูอย่างไม่ลังเล นอกจากนั้น ผมยังเชื่อว่าจะช่วยให้ ลิเวอร์พูล ประสบความสำเร็จหลายรายการได้ หากจะถามว่าผมมองอนาคตของตัวเองในอีก 5 ปีข้างหน้าอย่างไร ผมก็หวังว่าจะได้เล่นให้ทีมชาติอังกฤษอย่างต่อเนื่อวงและคว้าแชมป์ร่วมกับ ลิเวอร์พูล” กองหน้าร่างยักษ์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น