xs
xsm
sm
md
lg

"คาเปลโล" ปราม "คาร์โรลล์" ดื่มน้อยหน่อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ออกโรงปราม แอนดี คาร์โรลล์ หัวหอกดาวรุ่งให้ลดพฤติกรรมชอบดื่มเหล้าเบียร์ลงมา เพื่อมุ่งมั่นกับการทำผลงานในสนาม
คาร์โรลล์ ลดดื่มแล้วมามุ่งฝึกซ้อมดีกว่า
แอนดี คาร์โรลล์ ถือเป็นความหวังในแนวรุกของทีมชาติอังกฤษ โดยดาวเตะวัย 22 ปี จะได้โอกาสโชว์ผลงานมากขึ้นในเวทีใหญ่ หลังย้ายจาก "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มาเล่นให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก เมื่อช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวมหาศาล 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.75 พันล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม คาร์โรลล์ เคยโดนต้นสังกัดเก่าอย่าง นิวคาสเซิล สั่งปรับเงิน 1 พันปอนด์ (ราว 5 หมื่นบาท) เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา หลังไปหาความสำราญดื่มกินในไนท์คลับ แล้วเกิดมีเรื่องมีราวขึ้น

ทำให้ ฟาบิโอ คาเปลโล ออกมาติง คาร์โรลล์ ก่อนนำทีมเปิดบ้านอุ่นเกือก "ดาวดำ" กานา คืนวันนี้ (29 มี.ค.) "ดูแล้ว แอนดี ยังเด็กนัก ซึ่งพฤติกรรมตอนนี้ของเขาถือเป็นสิ่งสำคัญ เขาต้องระมัดระวังตัวในทุกๆ เรื่อง เมื่อคุณได้เล่นให้ทีมชาติอังกฤษ คุณจะถูกจับตามองจากแฟนๆ หนังสือพิมพ์ ช่างภาพ และผู้คนที่อยู่รายล้อม"

"ผมได้พูดกับ แอนดี (คาร์โรลล์) เป็นการส่วนตัว ผมไม่คิดว่ามีเพียง แอนดี ที่ชอบดื่มเบียร์คนเดียวหรอก เขาเป็นคนที่แข็งแกร่ง เป็นกองหน้าชั้นดี แต่ยังต้องปรับปรุงเรื่องการดื่มให้มันน้อยลง" กุนซือชาวอิตาเลียนทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น