xs
xsm
sm
md
lg

แข็งข้อปืน "วิลเชียร์" ขอลุยยูโร U-21

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์ ขอเป็นแกนนำสิงโตน้อยลุยยูโร 2011
แจ็ค วิลเชียร์ งัดข้อ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ด้วยการประกาศกร้าวพร้อมนำทัพ "สิงโตน้อย" ทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ไปทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2011 ช่วงกลางปีนี้

ก่อนหน้านี้ อาร์แซน เวนเกอร์ เคยแสดงความคิดเห็นไม่อยากให้ แจ็ค วิลเชียร์ ร่วมโม่เกือกยูโร 2011 รุ่นยู 21 ปี ที่เดนมาร์ก ระหว่างวันที่ 11-25 มิถุนายนนี้ ทว่าล่าสุด กองกลางร่างเล็กเผยชัดกับสื่อเมืองผู้ดีถึงความปรารถนาไปช่วยทีมชาติอังกฤษทำศึกใหญ่

วิลเชียร์ ให้สัมภาษณ์ดังนี้ "นั่นเป็นฟุตบอลระดับชาติ และผมก็ต้องการลุยศึกลูกหนังระดับชาติรายการต่างๆ ซึ่งมันก็ต้องขึ้นอยู่กับ สจวร์ต เพียร์ซ (กุนซือสิงโตน้อย) และ ฟาบิโอ คาเปลโล (นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ) ว่าพวกเขาจะคุยกันอย่างไร และเห็นในความยอดเยี่ยมของผมหรือไม่"

"ผมพูดเสมอในเรื่องนี้กับกุนซืออาร์เซนอล (เวนเกอร์) และจะพูดอีกครั้ง ซึ่งผมก็มั่นใจว่า สจวร์ต เพียร์ซ และ ฟาบิโอ คาเปลโล จะคุยกับเจ้านายของผมให้ได้ผลออกมาดี" ดาวเตะวัย 19 ปี ทิ้งท้าย

สำหรับ วิลเชียร์ คาดว่าจะเป็นกลจักรสำคัญที่ เพียร์ซ จะนำตัวไปช่วย "สิงโตน้อย" เช่นเดียวกับ แอนดี คาร์โรลล์ หัวหอกร่างใหญ่ของ ลิเวอร์พูล โดย ยูโร 2011 รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่แดนโคนม อังกฤษ ถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับ ยูเครน, สเปน และ สาธารณรัฐเช็ก โดยเตรียมประเดิมสนามชนของแข็งอย่าง "กระทิงดุ" สเปน วันที่ 12 มิ.ย.ที่จะถึงนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น