xs
xsm
sm
md
lg

ถอดแลมพ์"วิลเชียร์"นำทัพแทน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แจ็ค วิลเชียร์
สื่ออังกฤษ คาด ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ "สิงโตคำราม" อาจหั่น แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางห้องเครื่อง ออกจากตัวจริงเกม ยูโร 2012 รอบคัดเลือก บุกรัง มิลเลเนียม สเตเดียม เมืองคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ คืนวันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้ โดยอาจจะเป็น แจ็ค วิลเชียร์ สวมบทจอมทัพแทน

สถานการณ์กลุ่ม จี เวลานี้ อังกฤษ รั้งอันดับ 2 มี 7 แต้มจาก 3 นัดตาม มอนเตเนโกร 3 แต้มแต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วน เวลส์ จมบ๊วย 3 นัดแพ้รวด ถือว่าไม่กดดันมากสำหรับ คาเปลโล นายใหญ่ "สิงโตคำราม" ทำทีมตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ แต่ถ้าไม่อยากเหนื่อยก็ต้องคว้าแชมป์กลุ่มเพื่อที่จะได้ไม่ต้องไปเพลย์ออฟ

ก่อนเกมมีรายงานจากแคมป์ทีมชาติอังกฤษ ว่าโฉมหน้า 11 ผู้เล่นของ คาเปลโล เกมนี้โดยเฉพาะแผงกองกลางจะนำทัพโดย วิลเชียร์ เพลย์เมกเกอร์ไซส์เอสจาก อาร์เซนอล โดยมี สกอตต์ ปาร์คเกอร์ จาก เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด หรือ แกเร็ธ แบร์รี จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ฟอร์มกำลังดีวันดีคืนสวมบทตัวรับ

คาเปลโล มองว่า วิลเชียร์ และ แลมพาร์ด อาจจะทำตำแหน่งกันในการเดินเกมรุกคล้ายกับกรณีที่มี สตีเวน เจอร์ราร์ด ลงสนาม เพราะถือเป็นตัวสอดเข้าไปในกรอบเขตโทษจากแถวสองเหมือนกัน นอกจากนี้แข้งจาก เชลซี ยังฟอร์มตกและมีอาการบาดเจ็บออดๆ แอดๆ ตลอดทั้งฤดูกาลนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น