xs
xsm
sm
md
lg

"ริโอ" เคือง!! แฟ้บคืนปลอกแขน "เจที" ถาวร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ (ขวาสุด) และ คาเปลโล (ซ้ายสุด) ไม่พูดคุยกัน
ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ คืนปลอกแขนกัปตันทีมถาวรให้ จอห์น เทอร์รี แนวรับจากค่าย เชลซี น่าจะสร้างความไม่พอใจให้กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" (DAILY MAIL)

แคมป์ทีมชาติอังกฤษ ส่อแวววุ่นวายก่อนไปเยือน เวลส์ เพื่อทำศึก ยูโร 2012 รอบคัดเลือก วันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้ ตามด้วยเปิด เวมบลีย์ อุ่นเครื่องกับ กานา ในอีก 3 วันให้หลัง โดยสถานการณ์ของ "สิงโตคำราม" เวลานี้รั้งอันดับ 2 กลุ่ม จี แข่ง 3 นัดชนะ 2 เสมอ 1 นัด เนื่องจาก เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนฯยู ที่ได้รับบาดเจ็บน่องต้องพักยาว ถูกปลดปลอกแขนกัปตัน "สิงโตคำราม"

คาเปลโล นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน เผยว่า "หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมตัดสินหลังลงโทษ เทอร์รี หนึ่งปี เขาจะเป็นกัปตันทีมแบบถาวร เขามีความเป็นผู้นำ แน่นอนทุกคนย่อมผิดพลาดกันได้ หวังว่าทุกคนจะมองว่าหนึ่งปีที่ผ่านมาเขาได้ชดใช้ทุกอย่างไปแล้ว เพราะน่าจะเกิดการเรียนรู้และสำนึก ผมเลือกเขาเพราะความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ยามอยู่ในห้องแต่งตัว"

เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ แมนฯยู เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เชือด โบลตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มีนาคมที่่่ผ่านมา ริโอ อยู่บนอัฒจันทร์นั่งใกล้กับ คาเปลโล แต่ทว่าทั้งคู่ปั้นปึ่งใส่กันและไม่มีการพูดคุยแต่อย่างใดจากการจับภาพของสื่ออังกฤษ

"ผมพยายามจะพบ ริโอ ในเกมกับ แมนฯยู ก็หวังว่าจากนี้น่าจะได้คุยกันเป็นการส่วนตัว เพราะหากจะสนทนากันทางโทรศัพท์คงจะไม่สู้ดี ผมพร้อมจะคุยกับเขาถึงการตัดสินใจและอธิบายให้ฟัง นอกจากนี้ยังหวังว่าจะฟิตทันในเกมนัดถัดๆ ไปเนื่องจากถือเป็นแข้งคนสำคัญและมีประสบการณ์สูง ผมคุยกับ สตีเวน เจอร์ราร์ด แล้วเขาไม่มีปัญหา" คาเปลโล ทิ้งท้าย

สำหรับ เทอร์รี ดูยึดปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษ เนื่องจากพฤติกรรมนอกสนามแอบมีสัมพันธ์ชู้สาวกับภรรยาของ เวย์น บริดจ์ อดีตแนวรับร่วมค่าย เชลซี ที่่ผ่านมา คาเปลโล พยายามมองดูว่าใครมีศักยภาพจะเป็นจอมทัพ "สิงโตคำราม" จากเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ เดนมาร์ก 2-1 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็น เจอร์ราร์ด, แฟรงค์ แลมพาร์ด, แกเร็ธ แบร์รี และ แอชลีย์ โคล
กำลังโหลดความคิดเห็น