xs
xsm
sm
md
lg

"เจที" ส่อได้ปลอกแขนสิงโตคำรามคืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี เตรียมได้รับปลอกแขนกัปตันทีมคืนจาก คาเปลโล
"เดอะซัน" แทบลอยด์จอมแฉเมืองผู้ดีรายงานว่า ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะมอบปลอกแขนกัปตันทีมคืนให้ จอห์น เทอร์รี กองหลังเชลซีอีกครั้งในเกมอุ่นเครื่องที่เตรียมฟาดแข้งกับ เวลส์ ในวันที่ 26 มีนาคมนี้

เทอร์รี ถูกปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีมชาติอังกฤษเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว หลังจากโดนสื่อเปิดโปงว่าแอบเป็นชู้กับภรรยาของ เวย์น บริดจ์ เพื่อนร่วมทีมชาติ โดยที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับแต่งตั้งเป็นกัปตันทีมแทนนับแต่ศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้

แม้ คาเปลโล เคยยืนยันว่า เทอร์รี จะไม่ได้เป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษอีกตราบที่ตนยังคุมทัพอยู่ แต่ดูเหมือนโค้ชชาวอิตาเลียนเกิดการเปลี่ยนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ เฟอร์ดินานด์ ประสบปัญหาบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ สตีเวน เจอร์ราร์ด รองกัปตันทีมจากค่าย ลิเวอร์พูล กำลังบาดเจ็บจนน่าจะพลาดเตะอุ่นเครื่องกับ เวลลส์

แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางจาก เชลซี อีกคนได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดที่ อังกฤษ บุกเอาชนะ เดนมาร์ก 2-1 เมื่อเดือนที่แล้ว แต่ เทอร์รี มีโอกาสมากกว่าที่จะได้นำทัพ "สิงโตคำราม" อีกครั้งเนื่องจากความเป็นผู้นำบนสนามของกองหลังวัย 30 ปีรายนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น