xs
xsm
sm
md
lg

"แฟ้บ" ตอก "ริโอ" หลบหน้าไม่รับฟังเหตุผล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาเปลโล
ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ อ้างพยายามจะทำความเข้าใจกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ถึงการตัดสินใจมอบปลอกแขนกัปตันทีมชาติคืนให้ จอห์น เทอร์รี แล้ว แต่กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ยอมมาพูดคุยด้วย พร้อมยืนยันว่าการคืนตำแหน่งกัปตันทีมให้ "เจที" เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง

คาเปลโล มอบตำแหน่งกัปตันทีมชาติอังกฤษคืนให้ เทอร์รี ก่อนเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 รอบคัดเลือก ที่ "สิงโตคำราม" จะเจอกับทีมชาติเวลส์ในคืนวันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้ หลังจาก 1 ปีที่ถูกปลดออกเนื่องจากข่าวฉาวที่แอบมีสัมพันธ์กับแฟนสาวของเวย์น บริดจ์ เพื่อนร่วมทีมชาติ

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เฟอร์ดินานด์ กัปตันทีมชาติอังกฤษคนเก่าซึ่งตอนนี้มีปัญหาบาดเจ็บรู้สึกไม่พอใจกับการกระทำของกุนซือชาวอิตาเลียน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ตนเองทราบข่าวว่าถูกปลดออกจากตำแหน่งจากรายงานข่าวของสื่อมวลชนแทนที่มาจากปากของ คาเปลโล

ล่าสุด อดีตโค้ชเอซี มิลาน ยืนยันว่าได้พยายามพูดคุยกับ เฟอร์ดินานด์ แล้ว แต่กองหลังวัย 32 ปีไม่ยอมมาพบเมื่อครั้งที่ตนเข้าชมเกมในสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดที่ "ผีแดง" พบกับ โอลิมปิก มาร์กเซย ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

โดยกุนซือวัย 64 ปีเปิดเผยระหว่างการพบสื่อมวลชนวันนี้ (25 มี.ค.) ว่า "ผมพยายามที่จะพบเฟอร์ดินานด์ แต่เขาบอกกับผมว่าไม่ มันเป็นคำถามที่คุณต้องไปถามเขาว่าทำไม่จึงไม่มาพบผม ทั้งที่ผมรออยู่ในไดเร็กเตอร์ บอกซ์"

คาเปลโล ยังปกป้องการตัดสินใจของตนเองที่คืนปลอกแขนกัปตันทีมให้ เทอร์รี ว่าเป็นสิ่งที่ต้องกระทำ หลังจากเห็นปลอกแขนถูกเปลี่ยนมือไปสู่นักเตะหลายคนในเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติเดนมาร์กเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่ง เฟอร์ดินานด์ และ สตีเวน เจอร์ราร์ด รองกัปตันทีมต่างบาดเจ็บจนไม่ได้ลงสนามในเกมข้างต้นทั้งคู่

"ผมรู้สึกสะกิดใจอะไรบางอย่างเมื่อเห็นปลอกแขนถูกส่งต่อๆกันไปในเกมที่โคเปนเฮเกน ผมคิดว่ามันเป็นเวลาที่เหมาะสมแล้วหลังจากการถูกลงโทษที่ เทอร์รี จะกลับมาเป็นกัปตันทีมอีกครั้ง" คาเปลโล กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น