xs
xsm
sm
md
lg

ริโอต่อสายยินดีเจที-จีเจ หนุนกัปตันคนใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ เฟอร์ดินานด์
ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สายตรงยืนยันไม่มีปัญหาหลังเสียปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษ ให้กับ จอห์น เทอร์รี ด้าน เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวา “สิงโตคำราม” หนุนหลังแนวรับ เชลซี ประเดิมนำทัพบุก มิลเลเนียม สเตเดียม เมือง คาร์ดิฟฟ์ ทำศึก ยูโร 2012 รอบคัดเลือกกับ เวลส์ วันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN)

สถานการณ์ภายในแคมป์ทีมชาติอังกฤษ เริ่มคลี่คลาย หลัง ริโอ เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมคนเก่า ส่อแสดงอาการไม่พอใจที่เสียปลอกแขนให้กับ เทอร์รี เนื่องจากตนเองบาดเจ็บน่องพักยาวตั้งแต่ต้นปีและเจ็บออดๆ แอดๆ ช่วยต้นสังกัด แมนฯยู แบบไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยมาตลอดทั้งฤดูกาลนี้ รวมถึงรองกัปตันอย่าง สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลาง ลิเวอร์พูล สภาพร่างกายไม่เอื้ออำนวยเช่นกัน

คาเปลโล จึงตัดสินใจคืนปลอกแขนกัปตันให้กับ เทอร์รี ที่สำคัญ เป็นการแต่งตั้งแบบถาวร หลังถูกปลดเนื่องจากพฤติกรรมนอกสนามแอบมีสัมพันธ์ชู้สาวกับภรรยาของ เวย์น บริดจ์ อดีตแนวรับร่วมค่าย เชลซี มองว่าตลอดระยะเวลาหนึ่งปีที่่ผ่านมากองหลัง เชลซี สำนึกผิดและได้รับบทลงโทษทางสังคมที่เพียงพอแล้ว นอกจากนี้ยังพิสูจน์ตัวเองภายใต้สีเสื้อ เชลซี ได้อย่างแข็งแกร่ง

ล่าสุด แหล่งข่าวเผยว่า ริโอ โทรศัพท์แสดงความยินดีกับ เทอร์รี “เขารู้สึกว่าทุกอย่างถูกต้องแล้วและโทร.หา จอห์น เพื่อคุยทุกสิ่ง หวังว่าจะทำผลงานได้ดีที่สุดในวันเสาร์นี้พร้อมเชื่อจะพาทีมคว้าชัย เป็นเรื่องความสัมพันธ์และเคารพ" ส่วนกองหลังจากค่าย โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โพสต์ข้อความลง “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ของตนเองว่า “ขอบคุณสำหรับทุกข้อความ ผมเข้าใจและทราบซึ้งจากใจจริง”

ส่วน จอห์นสัน แบ็กขวาจาก ลิเวอร์พูล ออกมาหนุน เทอร์รี ว่า “อะไรที่ผ่านไปแล้วไม่ส่งผลกระทบกับใครทั้งสิ้น เทอร์รี คือ สุดยอดกัปตันสำหรับ เชลซี และ อังกฤษ ผมแน่ใจว่าเขาจะทำหน้าที่เดิมได้อย่างไร้ที่ติด แม้ ริโอ จะหัวเสีย แต่ว่าเขาก็คือคนที่แข็งแกร่งและจะดึงตัวเองขึ้นมาได้ ทุกคนเป็นมืออาชีพและจะทำงานของตัวเอง ผมมั่นใจว่าไม่มีใครมีปัญหา”
กำลังโหลดความคิดเห็น