xs
xsm
sm
md
lg

แฟ้บชู "วิลเชียร์" กัปตันสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์
ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ออกโรงยกย่อง แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางไซส์เอสจากค่าย "ปืนโต" อาร์เซนอล อนาคตจะสวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษ เชื่อตัวเล็กใจใหญ่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง

อังกฤษ มีโปรแกรมไปเยือน เวลส์ เพื่อทำศึก ยูโร 2012 รอบคัดเลือก วันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้ ตามด้วยเปิด เวมบลีย์ อุ่นเครื่องกับ กานา ในอีก 3 วันให้หลัง โดยสถานการณ์ของ "สิงโตคำราม" เวลานี้รั้งอันดับ 2 กลุ่ม จี แข่ง 3 นัดชนะ 2 เสมอ 1 นัด

เกมนี้ วิลเชียร์ กองกลางของ อาร์เซนอล น่าจะได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริง เนื่องจากทัพทีมชาติอังกฤษ มีนักเตะบาดเจ็บหลายคนโดยเฉพาะ สตีเวน เจอร์ราร์ด ก่อนเกม คาเปลโล นายใหญ่ "สิงโตคำราม" ออกมาชูเด็กปั้นจากค่าย "ปืนโต"

คาเปลโล เผยว่า "วันหนึ่งข้างหน้า วิลเชียร์ จะกลายเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษ เขาจำต้องลงสนามเก็บเกี่ยวประสบการณ์มากกว่านี้เพื่อจะเป็นผู้นำ ผมรู้สึกได้ตอนเห็นเขาเข้าไปคุยกับกรรมการเกมอุ่นเครื่องกับ เดนมาร์ก ยากมากที่จะหาแข้งดาวรุ่งสักคนแสดงความรับผิดชอบยิ่งใหญ่เช่นนี้"

"ผมจำได้ดีว่ามีสองกองหลัง เปาโล มัลดินี และ ฟรังโก บาเรซี รวมถึงอีกหนึ่งกองหน้าอย่าง ราอูล กอนซาเลซ ตอนนั้นทุกคนยังเด็ก แต่มีความรับผิดชอบและมั่นใจยามลงสนาม ส่วน วิลเชียร์ เขาคือกองกลางที่ดีที่สุดในยุคของเขาตอนนี้แล้ว" นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน กล่าวในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น