xs
xsm
sm
md
lg

ราอูลเตือนห้ามประมาทค้างคาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราอูล (น้ำเงิน) 33 ยังแจ๋ว
ราอูล กอนซาเลซ กองหน้าตำนานทีมชาติสเปน เตือน ชาลเก 04 ห้ามประมาท บาเลนเซีย ก่อนเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เปิด เวลตินส์-อารีนา พบกันคืนวันพุธที่ 9 มีนาคมนี้ เนื่องจากนัดแรกบุกเสมอถึง สเปน 1-1 ถือว่ากุมความได้เปรียบอยู่ไม่มาก

นัดแรกเมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ราอูล บุกไปยิงประตูถึง เมสตายา สเตเดียม ตุนอเวย์โกล์ให้กับ ชาลเก 04 ถือเป็นประตูที่ 71 ในถ้วยยุโรปของอดีตนักเตะ รีล มาดริด แต่ก่อนเกมแข้งวัย 33 ปีออกมาเตือนให้ระวังนักเตะ บาเลนเซีย ปีนี้ผลงานนอกบ้านใน ลา ลีกา สเปน ค่อนข้างดีเยี่ยมรั้งอันดับ 3 เวลานี้

"ผมคาดว่า บาเลนเซีย จะต้องอันตรายกว่านัดแรกแน่นอน พวกเขามีนักเตะชั้นยอดมากมายสามารถเล่นเป็นทีมเยือนได้ดีด้วย แม้เราจะได้เปรียบเล็กน้อยก็ตาม แต่ว่า 90 นาทีสามารถพลิกผันได้ตลอดเวลา ชาลเก ของเราตอนนี้มั่นใจเต็มเปี่ยม ผลงานกำลังไปได้สวย แต่ว่าก็จะต้องเข้ารอบ 8 ทีมที่ดีที่สุดของยุโรปให้ได้" ราอูล ที่ปีนี้ยิงไปแล้ว 15 ประตูรวมทุกรายการ เผย

สำหรับ ราอูล เคยคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ รีล มาดริด มาแล้ว 3 สมัย ส่วน ชาลเก 04 เคยเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศมาแล้ว 2 ครั้ง ปีนี้รอบแบ่งกลุ่มเล่นในรังตัวเองก็เอาชนะได้ทั้ง 3 นัดรวดเหนือ เบนฟิกา, ฮาโปเอล เทล-อาวีฟ และ โอลิมปิก ลียง
กำลังโหลดความคิดเห็น