xs
xsm
sm
md
lg

"วิลเชียร์" แฉเจ้านายให้สิงโตก็อปบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์ (8) ขยันขันแข็งในแผงมิดฟิลด์
แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางฉบับกระเป๋าจากค่าย "ปืนโต" อาร์เซนอล เผย ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ต้องการให้ก็อปปีการเล่นของ บาร์เซโลนา หลังเกมฟุตบอลแห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่ม จี บุกขย้ำ เวลส์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มีนาคมที่่ผ่านมา

อังกฤษ บุกไปขึ้นนำอย่างรวดเร็ว 2-0 ถึง มิลเลเนียม สเตเดียม เมืองคาร์ดิฟฟ์ จากจุดโทษของ แฟรงค์ แลมพาร์ด นาที 6 และ ดาร์เรน เบนท์ นาที 15 ก่อนจะตรึงสกอร์ดังกล่าวและเอาชนะ เวลส์ ไปได้ในที่สุด หลังเกม วิลเชียร์ แนวรุก "สิงโตคำราม" ออกสตาร์ท 2 เกมติดต่อกันต่อจากนัดอุ่นเครื่องเอาชนะ เดนมาร์ก 2-1 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่่ผ่านมา เผยว่า คาเปลโล นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน ต้องการให้ทีมเล่นกันแบบ บาร์เซโลนา โคตรทีมแห่งเวที ลา ลีกา สเปน

"ฟาบิโอ ดูวีดีโอ 2 เกมและบอกเราว่า บาร์เซโลนา เล่นแบบบีบพื้นดีและกดดันได้ดีขนาดไหน เราก็ดูทิศทางการเล่นของพวกเขาซ้ำอีก รวมถึงคลิปกับ อาร์เซนอล ที่เพิ่งผ่านมาในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เราต้องทำแบบนั้น เพราะว่าถือเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก เราต้องเรียนรู้กับทีมแบบนี้ กดดันให้มากจนได้สองประตูอย่างรวดเร็ว" แข้งวัย 19 ปี เผย

ก่อนเกมมีข่าวว่า คาเปลโล จะถอด แลมพาร์ด และให้ วิลเชียร์ สวมบทจอมทัพ ก่อนจะส่งลงสนามพร้อมกันโดยมี สกอตต์ ปาร์คเกอร์ และ แอชลีย์ ยัง ร่วมประสานงานในแผงกองกลาง ซึ่งห้องเครื่องจาก เชลซี เผยว่าไม่หวั่นใจกับคลื่นลูกใหม่ฟอร์มแรง

แลมพาร์ด กล่าวว่า "ผมไม่ได้สนใจเรื่องข่าวมากนัก แต่ก็ได้ยินเขาคุยกัน ผมติดทีมชาติอังกฤษ มานานและจะไม่ปล่อยให้เรื่องเหล่านี้มารังควานใจ เรามีทีมที่แข็งแกร่ง ส่วนผมอายุ 32 ปีแล้ว คงจะนอนหลับไม่สบายทุกคืนหรอก เพราะต้องการลงสนาม แต่ถ้าถูกดร็อปจริงก็จะพยายามกลับมาจากซุ้มม้านั่งสำรองให้ได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น