xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวี” เชื่อหงส์ดีขึ้นไร้ตอร์เรส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส ปะหน้าเพื่อนเก่า เจอร์ราร์ด ในเกมที่ เชลซี เจอกับ ลิเวอร์พูล เมื่อไม่นานนี้
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล มั่นใจว่า การปล่อยตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส ออกไป และได้ หลุยส์ ซัวเรซ กับ แอนดี คาร์โรลล์ เข้ามาแทนที่ทำให้ต้นสังกัดกลายเป็นทีมที่ดีขึ้น

ขณะที่ ตอร์เรส ยังยิงประตูแรกให้ เชลซี ไม่ได้นับแต่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปด้วยค่าตัวมหาศาล 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) ผิดจาก ซัวเรซ และ คาร์โรลล์ ที่เห็นแววมีอนาคตสดใสในถิ่นแอนฟิลด์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งดาวยิงชาวอุรุกวัย

ล่าสุด เจอร์ราร์ด แสดงความเห็นกับสถานีโทรทัศน์ “สกายสปอร์ตส์” ว่า การเสียดาวยิงชาวสเปน ยิ่งทำให้ ลิเวอร์พูล ดีขึ้น เนื่องจากได้กองหน้าที่ดีไม่แพ้กันถึง 2 คนเข้ามาทดแทน “ซัวเรซ ลงเล่นเพียงไม่กี่เกม แต่เราก็รู้เลยว่าเขาจะเป็นผู้เล่นชั้นยอด ในการฝึกซ้อมและการเล่น เขาแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและเทคนิกที่ดี”

“ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ดีขึ้นด้วยการมีกองหน้าชั้นยอด 2 คนแทนที่จะมีแค่คนเดียว ผมมีความสุขในการเล่นกับ เฟร์นานโด แต่ถ้าหากให้เลือกระหว่างการมี เฟร์นานโด ตอนเข้าฟอร์ม หรือ แอนดี คาร์โรลล์ และ หลุยส์ ซัวเรส ตอนเข้าฟอร์ม ผมเลือกอย่างหลังมากกว่า” มิดฟิล์วัย 30 ปี กล่าว

เจอร์ราร์ด ยังเผยอีกว่า ผู้เล่น ลิเวอร์พูล ต่างผิดหวังกับการตัดสินใจของ ตอร์เรส ที่อำลาจากถิ่นแอนฟิลด์ "เรารู้สึกแย่เล็กน้อย เราก็เหมือนกับแฟนบอลที่ต้องการให้เขาอยู่ต่อไป เพราะเขาคือผู้เล่นชั้นยอด แต่เขาได้ตัดสินใจแล้วและเราก็เคารพการตัดสินใจของเขา”

นอกจากนี้ “สตีวีจี” ยังแสดงความเห็นอีกว่าการที่ต้นสังกัดแยกทางกับ รอย ฮอดจ์สัน อดีตกุนซือที่ทำผลงานไม่ดีเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง “เมื่อแฟนบอลไม่เห็นด้วยกับคุณ คุณต้องรับฟัง เพราะพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของ ลิเวอร์พูล”
กำลังโหลดความคิดเห็น