xs
xsm
sm
md
lg

"เคนนี" ไม่ห่วงพฤติกรรมนอกสนาม "คาร์โรลล์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคนนี ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แห่งพรีเมียร์ลีก ไม่กังวลใจเกี่ยวกับพฤติกรรมนอกสนามของ แอนดี คาร์โรลล์ แม้ทาง ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษมีการปรามๆ มาก็ตาม
คิง เคนนี ไม่ห่วง คาร์โรลล์ มีปัญหานอกสนาม
ก่อนนำ "สิงโตคำราม" อังกฤษ เปิดเวมบลีย์ ในกรุงลอนดอน อุ่นเครื่องเสมอ "ดาวดำ" กานา 1-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลียน เคยออกมาให้สัมภาษณ์ถึง แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้าตัวความหวังทำนองให้ลดพฤติกรรมการดื่มเหล้าเบียร์ลงมาแล้วมุ่งมั่นกับการทำผลงานในสนาม

เนื่องจากสมัยยังเล่นให้ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งภาคอีสาน คาร์โรลล์ เคยโดนปรับเงินไป 1 พันปอนด์ (ประมาณ 5 หมื่นบาท) โทษฐานไปย่ำราตรีแล้วมีเรื่องมีราวขึ้น

อย่างไรก็ดี เคนนี ดัลกลิช มิได้กังวลใจกับเรื่องของศูนย์หน้าวัย 22 ปี "นั่น (การดื่มกิน) ไม่ใช่งานของเขา ฟุตบอลต่างหากเป็นงานของ แอนดี โดยผมคาดว่าเขาจะมีสมาธิกับสิ่งที่ทำอยู่ นั่นเป็นสิ่งที่ แอนดี ทำได้ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว ดังนั้นผมจึงคิดว่าเขาคงมีความมุ่งมั่นกับการเล่นฟุตบอลของตัวเอง"

นอกจากนี้ "คิง เคนนี" ยังปฏิเสธที่ตอบจะปัญหาประเด็นที่ว่า สจวร์ต เพียร์ซ กุนซือทีมชาติอังกฤษชุดเล็ก อาจดึง คาร์โรลล์ ไปโม่เกือกศึกยูโร 2011 รุ่นยู 21 ปี ที่เดนมาร์ก ช่วงกลางปีนี้ "เรากำลังรอที่จะเห็นว่า แอนดี ถูกเรียกติดทีมหรือไม่ ผมไม่สามารถตอบคำถามเหล่านี้ได้จนกว่าจะถึงวันนั้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น