xs
xsm
sm
md
lg

"เรนา" ชู "คาร์โรลล์" ไปโลดกับหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โรลล์ เตรียมประเดิมเกมแดงเดือด
เปเป เรนา นายด่านจอมหนึบ ลิเวอร์พูล กล่าวชม แอนดี คาร์โรลล์ มีความครบเครื่องของการเป็นศูนย์หน้าและเชื่อว่าหัวหอกวัย 22 ปีจะยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำเพื่อนำ "หงส์แดง" ประสบความสำเร็จในอนาคต

โดย เรนา รับรู้ถึงความยอดเยี่ยมของ คาร์โรลล์ นับแต่เกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปพ่ายต่อ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1-3 เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ซึ่งกองหน้าทีมชาติอังกฤษทั้งยิงทั้งจ่ายในเกมนัดดังกล่าว สำหรับปัจจุบัน คาร์โรลล์ กลายมาเป็นเพื่อนร่วมทีมของนายด่านทีมชาติสเปนเรียบร้อย หลังย้ายมาด้วยค่าตัวสูงถึง 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.75 พันล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

หลังประสบปัญหาเจ็บต้นขานับแต่ย้ายมาร่วมทีม ตอนนี้ คาร์โรลล์ พร้อมประเดิมนัดแรกให้ ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะเปิดสนามแอนฟิดล์รับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมนี้ ซึ่ง เรนา ก็มีความเชื่อมั่นในฝีเท้าของศูนย์หน้าร่างโย่งว่าจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีภายใต้สีเสื้อ "หงส์แดง"

"เขาเป็นผู้เล่นที่ดีเยี่ยมและเป็นกองหน้าชั้นยอด เขาจะยิงประตูให้ ลิเวอร์พูล ได้อย่างมากมาย ความแข็งแกร่งและร่างกายที่ใหญ่ของเขาเป็นเรื่องยากที่ใครจะรับมือ ผมรู้จากประสบการณ์ของผมว่ามันยากเพียงใดกับการเจอคู่ต่อสู้แบบนี้ ผมหวังว่าเขาจะทำได้ดีอย่างที่พวกเราคิด" นายด่านชาวสเปน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น