xs
xsm
sm
md
lg

"คีแกน" หยันหงส์อีก 5 ปีถึงจะแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เควิน คีแกน
เควิน คีแกน อดีตแข้งระดับตำนานของ ลิเวอร์พูล ช่วงทศวรรษ 70 ชี้ต้นสังกัดเก่ายังไม่มีศักยภาพดีพอคงจะต้องใช้เวลาอย่างน้อยอีก 5 ปีเพื่อคว้าแชมป์ จากการตีข่าวของ "เทเลกราฟ" (Telegraph)

ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทัพของ เคนนี ดัลกลิช ไต่จากท้ายตารางขึ้นมารั้งอันดับ 6 พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ทำให้มีแนวโน้มค่อนข้างดีสำหรับฤดูกาลหน้ากับ 2 แนวรุกหน้าใหม่ที่เพิ่งซื้อมาช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมที่่ผ่านมาอย่าง แอนดี คาร์โรลล์ และ หลุยส์ ซัวเรซ รวมถึงแกนหลักอย่าง เดิร์ก เคาท์ และ สตีเวน เจอร์ราร์ด

อย่างไรก็ตามก่อนเกมเปิด แอนฟิลด์ รับมือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคมนี้ คีแกน อดีตนายใหญ่ "สาลิกาดง" มองว่า ลิเวอร์พูล ยังไม่แกร่งพอที่จะก้าวไปคว้าแชมป์ฤดูกาลหน้า

"ผมจะพูดบางสิ่งที่รู้และมองเห็นแบบไม่เอนเอียง ถ้าคุม ลิเวอร์พูล คุณจะบอกว่าศักยภาพทีมตอนนี้แย่และต้องใช้เวลาอีกอย่างน้อย 5 ปี แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาของผม และถ้าคุม นิวคาสเซิล คุณรู้ดีว่าผมไม่ชอบเจ้าของทีม ไมค์ แอชลีย์ เราเคยเจอกันที่ศาลด้วย ถ้าเล่นดีก็จะต้องให้เครดิต แต่ผมไม่กลัวที่จะพูดว่าวันที่ดีของทีมจะมาถึงถ้าเขาออกไป ผมรู้ดีเพราะคือความจริง" คีแกน เผย

สำหรับ คีแกน เคยคุมทัพ นิวคาสเซิล บุกพ่าย ลิเวอร์พูล ถึง แอนฟิลด์ เกมสุดคลาสสิกของ พรีเมียร์ชิป 3-4 เมื่อปี 1997 โดยวันอาทิตย์นี้ก็จะเดินทางไปทำหน้าที่คอมเมนเตเตอร์ให้กับ "อีเอสพีเอ็น" ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น