xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ยก “คาร์โรลล์” ฮีโร่ “มันโช” จวกแข้งเรือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคนนี ดัลกลิช กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยกให้ แอนดี คาร์โรลล์ โชว์ฟอร์มฮีโร่ หลังเบิลสกอร์ให้ทีมเปิดบ้านต้อน แมนเชสเตอร์ ซิตี 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวาน ด้าน โรแบร์โต มันชินี ออกโรงบ่นแข้ง “เรือใบสีฟ้า” ออกตัวสุดบู่

แอนดี คาร์โรลล์ กระทุ้งประตูให้ ลิเวอร์พูล ได้แล้ว หลังย้ายจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัวมหาศาล 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.75 พันล้านบาท) เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยเบิ้ลสกอร์ช่วย “หงส์แดง” ถล่ม แมนฯ ซิตี 3-0 ทั้งยังแอบลุ้นไปเตะยูฟา แชมเปยนส์ ลีก ซีซันหน้า เมื่อตามหลัง “เรือใบสีฟ้า” อันดับ 4 อยู่ 8 แต้ม

ภายหลังการแข่งขัน เคนนี ดัลกลิช ออกมาให้สัมภาษณ์ “มันเยี่ยมที่เห็นหนุ่มร่างใหญ่โตคนนั้นฉายฟอร์มออกมา ประตูแรกเป็นการยิงที่วิเศษ ส่วนลูกที่สองถือเป็นการโหม่งที่ดีเลยทีเดียว คุณสามารถเห็นอะไรมากกว่านี้อีกจาก แอนดี (คาร์โรลล์) และ หลุยส์ (ซัวเรซ) ทั้งคู่เล่นร่วมกันด้วยความเข้าใจดีขึ้นเรื่อยๆ ผมเห็น หลุยส์ เปล่งประกายความสามารถ โชคไม่ดีที่เขายิงเบิกร่องไม่ได้ เพราะบอลพุ่งไปชนเสา อย่างไรก็ดี ถือว่าเราทำผลงานได้วิเศษและก็คู่ควรกับชัยชนะ 3-0”

ด้าน โรแบร์โต มันชินี กล่าวบ้าง “บางทีเราเหมือนไม่ได้เล่นกันเลยในช่วง 20 นาทีแรก เมื่อเป็น ลิเวอร์พูล ที่เล่นได้ดีกว่ามาก ผมคิดว่าคืนนี้ตัวเองผิดพลาดไป ผมทำบางสิ่งบางอย่างพลาด ผมคิดว่า บรรดานักเตะสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ แต่ผมพลาดเอง ก็อยากขอโทษแฟนๆ ด้วย อย่างไรก็ตาม เรายังต้องการเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเอฟเอ คัพ เช่นเดียวกับขึ้นไปคว้าอันดับ 3 พรีเมียร์ลีกให้ได้”
คิง เคนนี พอใจผลงาน คาร์โรลล์
มันโช เซ็งเรือใบบ้อท่า
กำลังโหลดความคิดเห็น