xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เหล่ "จาร์วิส" เสริมริมเส้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูล์ฟสจะขาย จาร์วิส ให้หงส์ ?
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว แม็ทธิว จาร์วิส แข้งสตาร์ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เพื่อนร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมเกมรุกทางริมเส้นช่วงหน้าร้อนนี้

โชว์ฟอร์มเด่นขึ้นในฤดูกาล 2010/11 ทำให้ แม็ทธิว จาร์วิส ถูก ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลียน เรียกตัวไปติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ เป็นที่เรียบร้อย โดยประเดิมสนามลงเป็นสำรองในเกมอุ่นแข้งที่ "สิงโตคำราม" เปิดเวมบลีย์ เสมอกับ กานา 1-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

ล่าสุด จาร์วิส ตกเป็นข่าวฮือฮาอีกครั้ง เมื่อสื่อเมืองผู้ดีบางสำนักเชื่อว่ามิดฟิลด์ตัวริมเส้นตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเมอร์ซีย์ไซด์ โดย เคนนี ดัลกลิช กุนซือชาวสกอตติชกำลังมองหานักเตะใหม่ประเภทตัวเปิดบอลเพื่อเข้ามาทำทางให้ แอนดี คาร์โรลล์ หัวหอกร่างใหญ่ และ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย เข้าฮอร์ส

ซึ่งแหล่งข่าวเชื่อว่าอนาคตของ จาร์วิส ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ลุ้นหนีตกชั้นของ วูล์ฟส หาก "หมาป่า" ที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 18 ของตาราง (ลงเตะ 30 นัด เก็บมาได้ 32 คะแนน ห่างจากโซนตกชั้นแค่ประตูได้-เสียที่เป็นรอง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เท่านั้น) สามารถดิ้นรนอยู่รอดในฤดูกาลหน้าสำเร็จ โอกาสที่ มิค แม็คคาร์ธีย์ กุนซือคนเก่งจะยอมปล่อยดาวเตะวัย 24 ปี ก็มีอยู่ไม่มาก แต่ถ้า วูล์ฟส เกิดหล่นชั้นมีโอกาสทีเดียวที่ "หงส์แดง" จะจิกเข้าถิ่นแอนฟิลด์
กำลังโหลดความคิดเห็น