xs
xsm
sm
md
lg

"สเคอร์เทล" ชี้ไม่นาน "คาร์โรลล์" เข้าคู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังพันธุ์ดุ
มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังพันธุ์ดุของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยว่า อีกไม่นาน แอนดี คาร์โรลล์ หัวหอกตัวใหม่ของทีมจะสามารถกลับมาคืนฟอร์มเก่งภายใต้การคุมทัพของ "คิงเคนนี" เคนนี ดัลกลิช กุนซือคนใหม่แต่หน้าเก่าได้อย่างแน่นอน พร้อมชี้ว่าการได้จับคู่กับ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย จะสร้างประสิทธิภาพในเกมรุกได้เป็นอย่างดี จากการรายงานของ "โกลด็อทคอม" เว็บไซด์ลูกหนังชั้นนำ

ทั้งนี้ คาร์โรลล์ ย้ายมาอยู่ทีม "หงส์แดง" ด้วยค่าตัวสูงถึง 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.75 พันล้านบาท) เมื่อช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบ 2 ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยล่าสุดสามารถกลับมาลงสนามได้แล้วในฐานะตัวสำรอง แต่ทว่ายังเบิกสกอร์แรกให้ทีมเครื่องจักรสีแดงไม่ได้

โดย ปราการหลังวัย 26 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมยังจำได้ดีในเกมที่เจอกับเขาในสมัยที่อยู่นิวคาสเซิลฯ เขาเป็นนักเตะที่สร้างปัญหาให้กับเหล่ากองหลังได้เป็นอย่างมาก ด้วยรูปร่างที่สูงใหญ่ รวมไปถึงความแข็งแกร่ง แน่นอนเวลานี้การที่เขาย้ายมาอยู่ทีมเราก็ทำให้ผมรู้สึกอุ่นใจขึ้น เขาเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าที่มีความเฉียบคมในการทำประตู รวมไปถึงมีสัญชาตญาณที่ยอดเยี่ยม ซึ่งคาดว่าไม่นานทุกอย่างก็จะลงตัว"

"จุดนี้หากเขาได้ลงสนามร่วมกับ หลุยส์ ซัวเรซ ที่มีเทคนิคแพรวพราวจะเป็นคู่หัวหอกที่มีความน่ากลัวมากในศึกพรีเมียร์ ลีก เพราะ แอนดี สามารถพักบอลส่งไปให้ ซัวเรซ สร้างสรรค์โอกาสได้ ซึ่งตรงนี้หากทั้งคู่จูนกันติดจะสร้างความอันตรายให้กับแนวรับได้ทุกทีม" สเคอร์เทล กล่าวทิ้งท้าย
แอนดี คาร์โรลล์ หอกร่างยักษ์
หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมพริ้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น